:::     :::

เกปาปัดมาเสือใต้คาดพร้อมเฝ้าเสาชุดขาว

วันเสาร์ที่ 12 สิงหาคม 2566
753
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เกปา อาร์รีซาบาลาก้า นายด่าน เชลซี จะมีหนึ่งในปี 2023 ที่สุดหวือหวาเพราะหลังจากจัดพิธีตอกเสาลงหลุมมีเมียเป็นตัวเป็นตนแล้ว ยังตกเป็นที่หมายปองของหลายทีมใหญ่จนล่าสุดพร้อมกลับไปพิสูจน์ตัวเองยัง ลา ลีกา สเปน

รายงานจาก ‘สกาย สปอร์ต ดอยช์ลันด์’ ว่าจอมหนึงวัย 28 ปีเดิมคือเป้าหมายเสริมทัพของ บาเยิร์น มิวนิค เพื่อมาแก้ขัดระหว่างรอมือหนึ่ง มานูเอล นอยเออร์ ฟื้นฟูกระดูกขาหัก 

อย่างไรก็ตามข้อเสนอเช่า-ยืม 1 ซีซั่นพ่วงออปชั่นซื้อขาดสู่สแตมฟอร์ด บริดจ์ อาจไม่จำเป็นสำหรับ ‘เสือใต้’ อีกต่อไปเมื่อจอมหนึบสแปนิชไม่ต้องการไปเล่นยัง อัลลิอันซ์ อารีน่า 

เนื่องจากทราบว่ามีความสนใจจาก เรอัล มาดริด ให้ไปเป็นมือหนึ่งตลอดฤดูกาล 2023-24 แทน ติโบต์ กูร์กตัวส์ ที่โชคร้ายเอ็นไขว้เข่าด้านหน้าข้างซ้ายเสียหาย ต้องผ่าตัดพักยาว 10-12 เดือน 


มาดริด เคยชอร์ตลิสต์ เกปา ตั้งแต่สมัยเล่นให้ แอธ.บิลเบา แต่สุดท้ายไม่สามารถสู้ราคาขอซื้อจาก เชลซี 82 ล้านยูโร (ราว 71 ล้านปอนด์)​

ทั้งนี้ยังไม่มีรายละเอียดเพิ่มเติมว่าดีล เกปา - มาดริด เป็นแบบซื้อขาดหรือเช่า-ยืมพ่วงออปชั่น ซื้อเป็นกรรมสิทธิ์ในฤดูกาลถัดไป

ผู้เล่นในข่ายที่ราชันชุดขาวเชื่อมโยงอื่นๆได้แก่ ยาสซีน โบโน่ (เซบีย่า), ดาบิด เด เคอา (ฟรีเอเยนต์), จอร์จี้ มามาร์ดาชวิลี่ (บาเลนเซีย) หรือ เกย์ลอร์ นาวาส (เปแอสเช)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด