:::     :::

ศิวรักษ์เซฟโทษ!บุรีรัมย์บุกเจ๊าจงอางจืด0-0

วันเสาร์ที่ 12 สิงหาคม 2566
228
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ศิวรักษ์ เซฟจุดโทษ ปราสาทสายฟ้า บุกเจ๊า จงอางผยอง ไร้สกอร์ประเดิม ไทยลีก 2023/24

การแข่งขันฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2023/24 เมื่อวันเสาร์ที่ 12 สิงหาคม 2566 ณ สนามกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดขอนแก่น “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์ไทยลีก 8 สมัย ลงสนามเกมนัดแรกของฤดูกาล ยกทัพไปเยือน “จงอางผยอง” ขอนแก่น ยูไนเต็ด
นาทีที่ 4 ปราสาทสายฟ้า ได้เตะมุมต่อเนื่อง พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี เปิดบอลจากฝั่งซ้ายไปที่เสาสอง คิม มิน ฮยอค ได้โหม่งบอลหลุดเสาออกหลังไปนิดเดียว
นาทีที่ 11 ธีราทร บุญมาทัน เปิดเตะมุมทางซ้ายเข้าไปในกรอบเขตโทษ ลอนซานา ดุมบูญา ได้โหม่งบอลพุ่งไปตรงตัว จิรวัฒน์ วังทะพันธ์ นายด่านจงอางผยอง รับไว้ได้สบาย
นาทีที่ 21 รัตนากร ใหม่คามิ ขึ้นเกมไปจนสุดเส้นหลังฝั่งขวาเปิดบอลเข้าไปกลางกรอบเขตโทษ ลอนซานา ดุมบูญา ได้โหม่งบอลไปแฉลบหัวกองหลังเจ้าถิ่นออกหลังไป
นาทีที่ 27 รามิล เชย์ดาเยฟ ขึ้นเกมทางซ้ายไปจนสุดเส้นหลังก่อนจะกึ่งยิงกึ่งผ่านเข้าไปในเขตโทษบอลลอยย้อยจะเสียบใต้คาน จิรวัฒน์ วังทะพันธ์ นายด่านขอนแก่น ยูไนเต็ด ต้องปัดบอลทิ้งออกไป
นาทีที่ 34 จงอางผยอง ได้บุกเข้าพื้นที่สุดท้ายครั้งแรก ทินกร อสุรินทร์ ได้บอลทางซ้ายกรอบเขตโทษเปิดบอลไปเสาสอง ถวิล บุตรสมบัติ ได้โหม่งบอล แต่ทว่าผู้เล่นบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ช่วยกันสกัดบอลพ้นอันตรายไปได้
นาทีที่ 42 จังหวะต่อเนื่องจากนาทีที่ 38 จงอางผยอง มาได้จุดโทษ จากจังหวะที่ ศุภชัย ใจเด็ด วิ่งเบียดบอลด้วยการใช้หัวไหล่ไปกับ ถวิล บุตรสมบัติ ก่อนที่แนวรุกของเจ้าถิ่นจะล้มลงในเขตโทษ ผู้ตัดสินได้รับสัญญาณจากห้อง VAR ก่อนจะวิ่งออกไปดูจอภาพช่วยตัดสิน แล้วกลับมาเป่าเป็นจุดโทษ เบรนเนอร์ ซาบิโน รับหน้าที่สังหารยิงไปทางซ้ายของตัวเอง ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน พุ่งปัดบอลออกหลังไปได้
จากนั้นไม่มีจังหวะลุ้นประตูจากทั้ง 2 ทีม ทำให้จบครึ่งเวลาแรก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกเสมอ ขอนแก่น ยูไนเต็ด อยู่ 0-0
กลับมาเล่นครึ่งเวลาหลัง นาทีที่ 50 ศศลักษณ์ ไหประโคน ตัดบอลได้ที่กึ่งกลางสนามก่อนจะลากบอลขึ้นหน้าแต่งบอลยิงด้วยเท้าซ้าย บอลพุ่งไปแฉลบผู้เล่นจงอางผยอง มาเข้าทาง ลอนซานา ดุมบูญา ที่เสาขวามือได้ยกบอลย้อนไปกลางจุดโทษ รามิล เชย์ดาเยฟ วิ่งเข้าไปฮาร์ฟวอลเลย์ บอลลอยเหินข้ามคานออหลังไป
นาทีที่ 57 รามิล เชย์ดาเยฟ ได้กระชากบอลขึ้นเกมเข้าไปในกรอบทางซ้ายก่อนจะตบเข้ามาที่กรอบ 6 หลา ลอนซานา ดุมบูญา ได้ง้างเท้ายิงไปติดบล็อกผู้เล่นเจ้าถิ่น บอลเด้งมาเข้าทาง ศุภชัย ใจเด็ด ได้ยิงบอลจะเข้าประตู ทินกร อสุรินทร์ ที่อยู่บริเวณนั้นล้มตัวสกัดบอลพ้นอันตรายไปได้อย่างเหลือเชื่อ
นาทีที่ 67 ปราสาทสายฟ้า น่าจะได้ประตูออกนำอย่างที่สุด พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี ได้บอลในเขตโทษก่อนจะยิงดีดบอลไปแฉลบนายด่านเจ้าถิ่นบอลไปชนเสา มาเข้าทาง โกรัน เคาซิช ได้ยิงติดบล็อก บอลลอยย้อนมาหน้ากรอบเขตโทษ รัตนากร ใหม่คามิ เก็บบอลได้ ก่อนจะแตะให้ ศุภชัย ใจเด็ด ได้ยิงบอลไปแฉลบผู้เล่นจงอางผยอง ก่อนที่ จิรวัฒน์ วังทะพันธ์ จะรับบอลไว้ได้
นาทีที่ 79 ศศลักษณ์ ไหประโคน ได้เปิดบอลจากฝั่งซ้ายเข้าไปในกรอบ 6 หลา รามิล เชย์ดาเยฟ เทกตัวขึ้นโหม่งเหน่ง ๆ บอลพุ่งไปโดน จิรวัฒน์ วังทะพันธ์ โดดปัดบอลข้ามคานออกไปได้
นาทีที่ 84 ศศลักษณ์ ไหประโคน ไหลบอลออกซ้ายให้ รามิล เชย์ดาเยฟ กระชากบอลขึ้นหน้าก่อนจะเปิดบอลเข้าเขตโทษ โกรัน เคาซิช ลอยตัวขึ้นโหม่งบอลพุ่งไปชนเสาอย่างจัง ปราสาทสายฟ้า ยังคงไม่ได้ประตูออกนำ
นาทีที่ 90+5 ปราสาทสายฟ้า ได้ลุ้นประตู รามิล เชย์ดาเยฟ เปิดบอลจากทางฝั่งซ้ายเข้าไปในกรอบเขตโทษ โกรัน เคาซิช เทกตัวขึ้นโหม่งบอลลอยออกหลังไปแบบน่าเสียดาย
จากนั้นยังเป็น ปราสาทสายฟ้า ที่โหมบุกอย่างหนัก แต่ทว่าก็ไม่อาจจะเจาะแนวรับของ จงอางผยอง เข้าไปทำประตูได้ ทำให้จบเกม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกไปเสมอกับ ขอนแก่น ยูไนเต็ด แบบไร้สกอร์ แบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน   

รายชื่อผู้เล่นทั้ง 2 ทีม
ขอนแก่น ยูไนเต็ด : จิรวัฒน์ วังทะพันธ์ (ผู้รักษาประตู), ภาณุพงศ์ หาญสุริย์, จอง ฮัน ชอล, โจชัว กรอมเมน (C), ทินกร อสุรินทร์, ปาณเดชา เงินประเสริฐ, อลงกรณ์ จรนาทอง (วรนาถ ทองเครือ น.82), ลอสเซมี คาราบูเอ, ถวิล บุตรสมบัติ (จักรกริช พาละพล น.69), สตีเวน ล็องจิล, เบรนเนอร์ ซาบิโน (สัมพันธ์ เกษี น.90+3)
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด : ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน (ผู้รักษาประตู) (C), ศศลักษณ์ ไหประโคน, คิม มิน ฮยอค, ดิออน คูลส์, รัตนากร ใหม่คามิ, ธีราทร บุญมาทัน, พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี (สุพร ปินะกาตาโพธิ์ น.77), โกรัน เคาซิช, รามิล เชย์ดาเยฟ, ศุภชัย ใจเด็ด, ลอนซานา ดุมบูญา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด