:::     :::

HereWeGo!ราชันตกลงวาจาสิงห์ยืมเกปา

วันเสาร์ที่ 12 สิงหาคม 2566
404
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล มาดริด บรรลุข้อตกลงทางวาจากับ เชลซี ในการยืมตัว เกปา อาร์รีซาบาลาก้า ผู้รักษาประตูชาวสเปน มาร่วมทีม เพื่อทดแทน ติโบต์ กูร์กตัวส์ ที่บาดเจ็บหนัก

ราชันชุดขาว อยู่ในตลาดเพื่อตามหาผู้รักษาประตูคนใหม่ หลังจากที่ กูร์กตัวส์ ได้รับความเสียหายที่เอ็นหลังหัวเข่าระหว่างซ้อมจนมีข่าวว่าอาจพลาดทั้งฤดูกาลใหม่เลยทีเดียว

จากการที่มือกาวเบลเยียมเสี่ยงที่จะพลาดทั้งซีซั่น 2023-24 นั่นทำให้ คาร์โล อันเชล็อติต ต้องการหานายทวารคนใหม่ในซัมเมอร์นี้

เกปา ถูกระบุว่าเป็นเป้าหมายของ เรอัล มาดริด และ บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ล่าสุดมีรายงานว่าเขาปฏิเสธที่จะย้ายไปบุนเดสลีกา และเตรียมที่จะไปร่วมถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว แล้ว

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ รายงานว่า ราชันชุดขาว บรรลุข้อตกลงทางวาจากับ เชลซี ในการยืมตัว เกปา แต่ไม่มีอ็อปชั่นบังคับซื้อ หรือการซื้อขาดมือกาวรายนี้

เกปา ตอบทันทีว่าตกลงกับ มาดริด หลังจากที่คุยกับ บาเยิร์น มา 3-4 วันที่ผ่านมา

สิ่งนี้เกิดขึ้นหลังจากที่ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ยืนยันว่า เกปา คือนายทวารตัวเลือกแรกของเขาสำหรับฤดูกาลใหม่ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์

การมาถึงของ โรเบิร์ต ซานเชซ จาก ไบรท์ตัน ในซัมเมอร์นี้หมายความว่า สิงห์บลูส์ มีทางเลือกหากพวกเขาเสีย เกปา ไป แต่ โปเช็ตติโน่ ก็น่าจะมองหาผู้รักษาประตูคนใหม่หลังจากนี้ด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด