:::     :::

ร็อดเจอร์สแนะนำ'ยัง'จอมทัพรุคกี้แพนเธอร์ส

วันอาทิตย์ที่ 13 สิงหาคม 2566
272
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็ก นิวยอร์ค เจ็ตส์ มีโอกาสพูดคุยและให้คำแนะนำแก่ ไบรซ์ ยัง จอมทัพรุคกี้ของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส

แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็กลายครามของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ เปิดเผยว่าเขาได้พูดคุยและให้คำแนะนำแก่ ไบรซ์ ยัง ควอร์เตอร์แบ็ครุคกี้ของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ระหว่างสองทีมลงฝึกซ้อมร่วมกันในช่วงสัปดาห์นี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เจ็ตส์ ลงฝึกซ้อมร่วมกับ แพนเธอร์ส ซึ่งทำให้ ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็กอาวุโสของลีกได้พบปะพูดคุยกับ ยัง ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ดราฟท์นัมเบอร์วันของทีมเสือดำ ในฐานะที่มีประสบการณ์โชกโชนกำลังเข้าสู่การเล่นอาชีพฤดูกาลที่ 19 ด้วยการขว้าง 59,055 หลา ทำ 475 ทัชดาวน์ คว้ารางวัลเอ็มวีพีลีก 4 สมัย และคว้าชัยชนะรวมกัน 158 เกม เขาจึงถ่ายทอดคลังความรู้ของตนเองสู่ควอร์เตอร์แบ็กรุ่นหลัง 

'จงอ่อนโยนกับตัวคุณเอง มันเป็นการเดินทางที่ยาวนาน' ร็อดเจอร์ส กล่าวกับ ยัง ระหว่างการฝึกซ้อมร่วมกัน 'มันให้ความรู้สึกเหมือนว่าทุกๆจังหวะเล็กๆน้อยๆ และการฝึกซ้อมคือจุดจบของโลกถ้ามันไม่เป็นไปอย่างถูกต้อง มันไม่จริงเลย มันเป็นการเดินทางที่ยาวไกล มันเกี่ยวกับการยึดมั่นในความมั่นใจของคุณและสนุกกับการควบคุม สนุกกับสิ่งเล็กๆน้อยๆในแต่ละวัน แต่ผมคิดว่าเขาสามารถแบกรับภาระได้ดี และเขาจะรู้สึกดี'

ร็อดเจอร์ส ได้ปรับบทบาทมาเป็นที่ปรึกษาให้ควอร์เตอร์แบ็กอายุน้อยหลายคนในลีก การเป็นผู้นำของเขาได้พิสูจน์ว่ามีส่วนสำคัญต่อการฟื้นฟูอาชีพของ แซ็ค วิลสัน ควอร์เตอร์แบ็กแบ็คอัพที่ยอมรับโอกาสสำหรับบทเรียนที่ได้รับจากจอมทัพวัย 39 ปี 

นอกจากนี้ ร็อดเจอร์ส ยังส่งข้อความถึง จอร์แดน เลิฟ ผู้สืบทอดตำแหน่งของเขาที่ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส โดยแนะนำให้ควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีเป็นตัวของตัวเองเมื่อเทรนนิ่งแคมป์ทีมหัวเนยเริ่มต้นขึ้น และตอนนี้เขายังถ่ายทอดมุมมองบางอย่างแก่ ยัง ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ของ แพนเธอร์ส ด้วยเช่นกัน

'เมื่อคุณพูดถึงคนอย่าง แอรอน ร็อดเจอร์ส ผู้ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากมาอย่างยาวนาน คำแนะนำใดๆที่เขามอบให้ ผมจะน้อมรับและรับฟังอย่างแน่นอน' ยัง ที่อายุน้อยกว่า ร็อดเจอร์ส 17 ปีกล่าว

'แน่นอนว่าคุณสามารถออกคำสั่งได้ว่าเขาควบคุมได้แค่ไหน เขามีความมั่นใจแค่ไหนในทุกอย่างที่เขาทำ และเพียงแค่ประสิทธิภาพและการตัดสินใจ การตัดสินใจที่รวดเร็ว' ยัง กล่าว 'แค่รู้ว่าจะไปที่ไหนกับบอล และแน่นอนว่ามีตัวตนที่ยอดเยี่ยมในตัวเขา ดังนั้นอีกครั้ง ผมให้ความเคารพเขาอย่างที่สุด'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด