:::     :::

อินเตอร์เพิ่มข้อเสนอเป็น25ล้านยูโรลุ้นเซ็นตาเรมี่

วันอาทิตย์ที่ 13 สิงหาคม 2566
391
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอฟซี ปอร์โต้ จะยอมปล่อย เมห์ดี้ ตาเรมี่ ย้ายสังกัดก็ต่อเมื่อได้ค่าตอบแทน 30 ล้านยูโร

อินเตอร์ มิลาน ได้เพิ่มข้อเสนอเป็น 25 ล้านยูโรแก่ เอฟซี ปอร์โต้ เพื่อเซ็นสัญญากับ เมห์ดี้ ตาเรมี่ แต่ทีมดังโปรตุเกสยังคงยืนกรานว่าจะปล่อยกองหน้าทีมชาติอิหร่านแลกค่าตอบแทนมูลค่า 30 ล้านยูโรเท่านั้น ตามรายงานจาก FCInterNews' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ทีมเนรัซซูร์รี่กำลังมองหากองหน้าเพิ่มเติมหลังการอำลาสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ของ เอดิน เชโก้ และ โรเมลู ลูกากู โดยเซ็นสัญญาเพิ่มเติมกับ มาร์คุส ตูราม เพียงคนเดียว ตอนนี้พวกเขามีเวลาไม่ถึง 3 สัปดาห์ก่อนตลาดช่วงซัมเมอร์นี้จะปิดทำการ 

ตามรายงานก่อนหน้านี้ระบุว่า อินเตอร์ มิลาน ถอนตัวออกจากการแข่งขันเซ็นสัญญากับ โฟลาริน บาโลกัน กองหน้าของ อาร์เซน่อล ดังนั้นจึงเหลือเฉพาะ ตาเมรี่ ดาวยิงทีมชาติอิหร่านของ เอฟซี ปอร์โต้ เป็นตัวเลือกลำดับต้นๆเท่านั้น เนื่องจากเทรนเนอร์ ซิเมโอเน่ อินซากี้ กำลังมองหาผู้เล่นหมายเลข 9 ที่แตกต่างจากเดิม 

ตาเรมี่ มีร่างกายแข็งแกร่งซึ่งเป็นคุณสมบัติทางเทคนิคที่จะเป็นสำหรับการครองบอลและเป็นตัวพักบอลในพื้นที่สุดท้ายส่วนที่สาม อีกทั้งสถิติการทำประตูในโปรตุเกสของเขายังมีความโดดเด่น 

จากรายงานเผยว่า อินเตอร์ มิลาน ได้เพิ่มข้อเสนอเป็นเงิน 25 ล้านยูโรเพื่อเซ็นสัญญากับ ตาเรมี่ แต่ เอฟซี ปอร์โต้ ยังยืนกรานที่ราคา 30 ล้านยูโรแม้ว่านักเตะจะเหลือสัญญาเพียงปีเดียวก็ตาม ดังนั้นทีมเนรัซซูร์รี่ยังคงต้องใช้ความพยายามในการเจรจาเพื่อโน้มน้าวทีมดังโปรตุเกสต่อไป 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด