:::     :::

คาร์ร่าชี้ศึกสิงห์-หงส์บู๊กันเดือดแน่นอน

วันอาทิตย์ที่ 13 สิงหาคม 2566
453
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ มองเกมใหญ่ระหว่าง เชลซี กับ ลิเวอร์พูล จะสู้กันสนุก โดยฟันธงว่าจะจบลงด้วยการแบ่งแต้มและจะมีประตูเกิดขึ้นหลายลูกอย่างแน่นอน

ทั้งสองทีมหวังจะทวงพื้นที่ท็อปโฟร์ในซีซั่นนี้กลับมาหลังจากผลงานน่าผิดหวังในฤดูกาลที่แล้ว แต่ต้องโคจรมาเผชิญหน้ากันตั้งแต่นัดแรก ซึ่งทาง คาร์ราเกอร์ เชื่อว่าเกมนี้จะมีการยิงประตูมากมายและจบด้วยการเสมอกัน

"ฤดูกาลที่แล้ว ลิเวอร์พูล กับ เชลซี เสมอกัน 0-0 ทั้งสองนัด สโมสรกำลังอยู่ในขั้นตอนของการจัดระเบียบใหม่และมองไปข้างหน้า" คาร์ราเกอร์ กล่าวกับ เดลี่ เทเลกราฟ

"มันเป็นตัวชี้วัดว่าพวกเขาจะมุ่งหน้าไปสู่จุดไหนในซีซั่นนี้ ซึ่งมันคงจะเซอร์ไพรส์มากถ้ามีประตูน้อยกว่า 4 ลูกในวันอาทิตย์นี้"

"คำทำนายของผมคือการจบลงด้วยผลเสมอที่สกอร์สูงโดยที่ผู้รักษาประตูของทั้งสองทีมคงต้องเซฟเป็นพัลวัน และการต่อสู้นอกสนามเพื่อแย่ง ไกเซโด้ จะช่วยเพิ่มความเข้มข้นขึ้นอีก"

"สำหรับ เจอร์เก้น คล็อปป์, เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่, ลิเวอร์พูล และ เชลซี ในการกลับมาเป็นคู่แข่งกัน พวกเขาจะต้องกระตือรือร้นมากขึ้นในตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบนี้"

"แต่ไม่ใช่ว่าทุกคนจะต้องสร้างทีมใหม่และลงทุนเพื่อไล่ตาม แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ไม่มีใครที่มีงานที่ยังไม่สำเร็จในพรีเมียร์ลีกมากไปกว่า โปเช็ตติโน่ ในการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกอีกแล้ว"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})