:::     :::

เปแอสเชไฟเขียวรอเนย์มาร์ตอบอัลฮิลาล

วันอาทิตย์ที่ 13 สิงหาคม 2566
853
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ตอบรับข้อเสนอจากทาง อัล ฮิลาล ที่ยื่นขอซื้อ เนย์มาร์ กองหน้าบราซิล เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ รายงานว่า อัล ฮิลาล สโมสรดังแห่งลีกสูงสุดซาอุดิอาระเบีย ยื่นข้อเสนอขอซื้อ เนย์มาร์ กองหน้าบราซิลที่แสดงความปรารถนาย้ายทีมในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้ และทาง ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ก็ตอบรับข้อเสนอดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แม้ทาง ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ตอบรับข้อเสนอของ อัล ฮิลาล แล้ว แต่ เนย์มาร์ ยังไม่มีทีท่าที่จะสนใจย้ายไปเล่นในลีกซาอุดิอาระเบีย เหมือนอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้, คาริม เบนเซม่า หรือเพื่อนร่วมชาติบราซิล โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ อย่างไรก็ตาม กองหน้าเจ้าของค่าตัวที่สูงที่สุดเป็นสถิติโลกคนปัจจุบัน ยังคงมีเวลาในการตัดสินใจ

ก่อนหน้านี้ เลกิ๊ป สื่อฝรั่งเศส รายงานว่า เนย์มาร์ กับต้นสังกัด เปแอสเช ตกลงที่จะหาทางออกเรื่องอนาคตร่วมกันก่อนตลาดซื้อขายซัมเมอร์ปิดทำการวันที่ 1 กันยายน นอกจากลีกซาอุดิอาระเบียแล้ว ลอง แองเจลิส เอฟซี สโมสรดังแห่งเมเจอร์ลีก สหรัฐอเมริกา ก็เป็นอีกทางเลือก

ทั้งนี้ อัล ฮิลาล เคยหว่านข้อเสนอตั้งแต่ ลีโอเนล เมสซี่ ที่หมดสัญญากับ เปแอสเช แต่กองหน้าอาร์เจนไตน์เลือกย้ายไป อินเตอร์ ไมอามี่ ในเมเจอร์ลีก ถัดมาก็ทุ่มข้อเสนอที่จะกลายเป็นสถิติใหม่ของโลกขอซื้อ คีลียัน เอ็มบัปเป้ เพื่อนร่วมทีมแชมป์ลีกเอิง แต่ศูนย์หน้าทีมชาติฝรั่งเศสปฏิเสธที่จะเจรจาด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด