:::     :::

เร้ดเดอร์สเซ็นวิลเลียมส์หลังเจค็อบส์ยังเบี้ยวซ้อม

วันจันทร์ที่ 14 สิงหาคม 2566
238
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดเมียน วิลเลียมส์ อดีตรันนิ่งแบ็ก แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ตกลงเซ็นสัญญากับ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส หลัง จอช เจค็อบส์ ยังไม่กลับมารายงานตัวกับสโมสร

ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ตกลงเซ็นสัญญาหนึ่งปีกับ เดเมียน วิลเลียมส์ รันนิ่งแบ็กฟรีเอเจนต์วัย 31 ปี หลัง จอช เจค็อบส์ ตัววิ่งวัย 25 ปียังไม่ปรากฎตัวในเทรนนิ่งแคมป์จนถึงตอนนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'เดเมียน เป็นคนที่เราทำงานด้วยก่อนหน้านี้ในเทรนนิ่งแคมป์และมีรูปร่างที่ดี เขามีอาชีพที่ผลิตผลงาน เขาเป็นนักฟุตบอลที่ดี เขาฉลาด เขาแข็งแกร่ง ดังนั้นเราจึงสนใจเขาอย่างจริงจังก่อนหน้านี้' จอช แม็คแดเนียลส์ เฮดโค้ชทัพโจรสลัดดำกล่าว 

'แต่เมื่อคุณเริ่มทำตัวเลขลดต่ำลงที่นี่และคุณต้องเล่นเกม และจริงๆ เราจะเล่น 2 เกมใน 6 วัน พร้อมกับการฝึกซ้อมอีก 2 ครั้ง แค่พยายามทำให้แน่ใจว่าในแต่ละจุดที่เราสามารถทำได้ เราจะมีสุขภาพที่ดี มีสุขภาพดีเท่าที่เราสามารถมีไดในช่วงเวลาอันยาวนานนี้ ซึ่งจะเป็นช่วงเวลาที่สำคัญ'

อาชีพของ วิลเลียมส์ ไม่ได้หวือหวามากนัก เขาทำระยะดีสุดในอาชีพเพียง 498 หลากับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ในปี 2019 แต่เขาสร้างชื่อในเกมสำคัญสุดในฤดูกาลนั้น จากการทำระยะรวม 290 หลาและทำ 6 ทัชดาวน์ในช่วงโพสต์ซีซั่น ซึ่งรวมถึงการถือบอล 17 ครั้ง ระยะ 104 หลาในเกม ซูเปอร์ โบวล์ ครั้งที่ 54 ที่เขาทำสองสกอร์สุดท้ายในชัยชนะที่น่าตื่นเต้นเหนือ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส

หลังจากนั้น วิลเลียมส์ ย้ายมาเล่นกับ ชิคาโก้ แบร์ส และ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ในซีซั่น 2021 และ 2022 ตามลำดับ แต่เขาถือบอลวิ่งเพียง 42 ครั้ง ระยะ 166 หลา และทำ 2 ทัชดาวน์ จากการลงเล่น 13 เกม (สตาร์ท 3 ครั้ง) 

แต่ เร้ดเดอร์ส กำลังหามองตัวช่วยจากรันนิ่งแบ็กที่มีประสบการณ์ ในขณะที่ เจค็อบส์ ยังอยู่ในข้อพิพาทเรื่องสัญญาและตัววิ่งวัย 25 ปียังไม่เซ็นแฟรนไชส์แท็ก เขาจึงโฮลด์เอาท์เทรนนิ่งแคมป์โดยไม่เสียค่าปรับแต่อย่างใด

วิลเลียมส์ จะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของห้องรันนิ่งแบ็กร่วมกับ ซาเมียร์ ไวท์, เอเมียร์ อับดุลลาห์ และ แบรนด้อน โบลเด้น ส่วน เจค็อบส์ นั้นยังไม่มีความชัดเจนว่าจะหวนคืนสู่ ลาส เวกัส เมื่อไหร่ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด