:::     :::

'จิมมี่จี'เผยมองอนาคตร่วมกับเร้ดเดอร์ส

วันจันทร์ที่ 14 สิงหาคม 2566
222
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จิมมี่ การ็อปโปโล่ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปีมองไปที่อนาคตร่วมกับ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส โดยปล่อยเรื่องราวกับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส เป็นอดีตเท่านั้น

จิมมี่ การ็อปโปโล่ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปี ยอมรับว่าเขาต้องออกจาก ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส หลังจบซีซั่น 2022 แต่ตอนนี้จอมทัพประสบการณ์ต้องการมองไปที่อนาคตร่วมกับ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส เท่านั้น ตามรายงานจาก ซาน ฟรานซิสโก โครนิเคิ่ล เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'จิมมี่จี' ไม่มีส่วนร่วมกับเกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่นนัดแรกระหว่าง เร้ดเดอร์ส กับ โฟร์ตี้นายเนอร์ส เมื่อควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปีถูกถามเกี่ยวกับการออกจาก ซาน ฟรานซิสโก หลัง ไคล์ เชนาแฮน เฮดโค้ชทัพคนตื่นทองกล่าวผ่านสื่อว่า การ็อปโปโล่ จะไม่กลับมาในปี 2023

'ผมหมายความว่าเราทุกคนเป็นคน' การ็อปโปโล่ กล่าวกับ ไมเคิ่ล ซิลเวอร์ ของ ซาน ฟรานซิสโก โครนิเคิ่ล 'คุณได้ยินมัน เรื่องแบบนั้น ผมแค่พยายามทำให้ดีที่สุดในสถานการณ์นี้ เราทุกคนต่างผ่านเรื่องหนักๆในชีวิต สิ่งต่างๆ จะเกิดขึ้นโดยไม่เป็นไปตามที่คุณคิด และคุณเพียงแค่ต้องทำให้ดีที่สุด'

'ในฐานะควอร์เตอร์แบ็กของทีม มีคนมากมายมองคุณในฮัดเดิ้ลนั้น ดังนั้นคุณไม่สามารถแสดงด้านนั้นของมันได้ คุณต้องออกไปเล่นบอลที่นั่น นั่นเป็นส่วนยากที่สุด แต่มันเป็นส่วนหนึ่งของงาน'

การ็อปโปโล่ มีส่วนช่วยทัพคนตื่นทองเข้าถึงเกมชิงแชมป์สายเอ็นเอฟซี 3 ครั้ง และ ซูเปอร์ โบวล์ ครั้งที่ 54 แต่น่าเสียดายที่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปีถูกการบาดเจ็บรบกวนบ่อยครั้งจนพลาดการลงเล่นช่วงฤดูกาลปกติรวมกัน 31 เกม ในช่วงปี 2018-2022 และนั่นทำให้ โฟร์ตี้นานเนอร์ส เริ่มเบื่อหน่ายจึงลงทุนเลือก เทรย์ แลนซ์ จากร่างดราฟท์อันดับ 3 คลาส 2021

ทว่าการบาดเจ็บของ แลนซ์ เปิดโอกาสให้ การ็อปโปโล่ อีกครั้ง เขาพิสูจน์ให้เห็นว่ายังทำหน้าที่ได้ดีพอสมควร ก่อนจะบาดเจ็บอีกครั้งและนำมาซึ่งการแจ้งเกิดขึ้น บร็อค เพอร์ดี้ ควอร์เตอร์แบ็กดราฟท์รอบ 7 คลาส 2022

ด้าน เชนาแฮน ยืนยันว่าการแยกทางกับ การ็อปโปโล่ ไม่ใช่เรื่องส่วนตัว แต่เป็นแค่เรื่องธุรกิจเท่านั้น 'ผมคิดว่า จิมมี่ เป็นคนที่เหลือเชื่อสำหรับเรา'

'เขาชนะหลายเกม ผมคิดว่านั่นเป็นคำถามง่ายๆ มีสถานการณ์ที่เขาจะกลับมาที่นี่ในปีหน้าไหม และผมให้คำตอบแบบสามัญสำนึก 'ไม่' ผมคิดว่านั่นเกินเลยไปเล็กน้อยในการพยายามยิงไปที่เขาหรืออะไรทำนองนั้น เรารู้ว่าเขาจะไม่กลับมาจากจุดยืนของเขาหรือของเรา การเงินและทุกอย่าง'

'ผมคิดว่าเขาเป็นควอร์เตอร์แบ็กดีที่สุดในรอบ 20 ปีจาก สตีฟ ยัง มีสถิติที่เหลือเชื่อทุกครั้งที่เขาลงเล่นและรักษาสุขภาพให้แข็งแรง เราจะอยู่ใน ซูเปอร์ โบวล์ ของเกมชิงแชมป์สายเอ็นเอฟซี' 

การ็อปโปโล่ ยอมรับว่าเขากดดันตัวเองหนักเกินไปในการกลับมาจากการบาดเจ็บทำให้เขาต้องพักตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาล 2022 และนั่นทำให้การเริ่มต้นกับ เร้ดเดอร์ส ล่าช้า แต่ตอนนี้ทุกอย่างเริ่มเข้าที่เข้าทางแล้ว และ 'จิมมี่จี' อยู่ในจุดที่ดีกับทีมใหม่ของเขา

'ประมาณนั้น' การ็อปโปโล่ กล่าว 'ผมเลือกเพราะผมอยากทำอะไรบางอย่าง เพราะถ้าเกมชิงแชมป์เกิดขึ้น ผมก็อยากออกไปที่นั่น ตอนนี้ทุกอย่างกลายเป็นอดีตไปแล้ว สิ่งต่างๆเป็นไปตามที่พวกเขาทำ และผมก็มีความสุขกับมัน ทุกอย่างได้ผลดี'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด