:::     :::

ไรอันส์ชมเดลล์พร้อมเป็นเพลย์เมคเกอร์ของเท็กแซนส์

วันจันทร์ที่ 14 สิงหาคม 2566
242
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แทงค์ เดลล์ ปีกนอกรุคกี้ดราฟท์รอบ 3 ของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ทำผลงานได้ดีในเกมอุ่นเครื่องกับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ จนได้รับคำชมจากเฮดโค้ช

ดีมีโก้ ไรอันส์ หัวหน้าโค้ชป้ายแดงของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ กล่าวชม แทงค์ เดลล์ ว่าสามารถก้าวขึ้นมาเป็นเพลย์เมคเกอร์ได้เช่นกัน หลังปีกนอกรุคกี้ดราฟท์รอบ 3 ทำผลงานน่าประทับใจในเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นนัดแรกที่ชนะ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ 20-9 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

'การเล่นนั้นเริ่มได้ดี เดวิส ขว้างบอลเยี่ยม และโฟกัสได้ดี เพราะมันมักจะแตกต่างออกไปเมื่อคุณออกไปที่นั่น' ซี.เจ.สเตราด์ ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ดราฟท์อันดับ 2 ที่เฝ้าดูอยู่ข้างสนามในการเล่น 2 ซีรี่ส์แรกของ เท็กแซนส์ กล่าว 'มันจะไม่ใช่แค่การรับบอลและทำทัชดาวน์ มันจะปังๆหน่อย เขาอยู่กับมัน ซึ่งผมมีความสุขมากกับเขา และใช่ เขาสร้างเพลย์ดีๆมากมาย เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม ผมแทบรอไม่ไหวแล้วที่จะได้เห็นสิ่งที่พวกเราทำร่วมกัน'

เดลล์ รับบอลทำทัชดาวน์ระยะ 6 หลา ซึ่งเป็นการทำสกอร์แรกของเกมและเป็นหนึ่งในการเล่นที่น่าจดจำที่สุดในการเปิดตัวฐานะ เท็กแซนส์ ของปีกนอกรุคกี้ดราฟท์รอบ 3 แม้ เดลล์ ไม่สามารถรับบอลจากการตกเป็นเป้า 3 ครั้งแรก แต่เขายังคงมีสมาธิและความสามารถในการเปิดพื้นที่ของเขายังเปล่งประกาย ก่อนจบเกมด้วยการรับบอล 5 ครั้ง ระยะ 65 ครั้ง และการรับบอลระยะ 24 หลาก็เป็นผลงานดีสุดของทีม ซึ่งมาจากไดรฟ์ทำสกอร์ก่อนจบครึ่งแรก

'มันดีที่ได้เห็น แทงค์ เล่นบางเพลย์' ไรอันส์ กล่าวถึงปีกนอกรุคกี้ 'เราได้เห็นเขาลงเล่นมากมายตลอดเทรนนิ่งแคมป์ บางครั้งก็เล่นแบบเดียวกันนี้ ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องดีที่ได้เห็นเขาทำสิ่งเดียวกันที่นี่ในเกม ดังนั้นเราสามารถเป็นเพลย์เมคเกอร์ที่ระเบิดได้สำหรับเรา และเราตั้งตารอที่เขาจะสร้างเพลย์เหล่านั้นต่อไป'

เดลล์ มีรูปร่างเล็ก สูงเพียง 5 ฟุต 8 นิ้ว หนัก 165 ปอนด์ แต่เขามีความโดดเด่นในเทรนนิ่งแคมป์และทำได้อีกครั้งในเกมอุ่นเครื่องนัดแรกก่อนเริ่มต้นซีซั่นรุคกี้ของเขา ความสามารถในการสลัดตัวประกบ ความสามารถในการวิ่งหลังรับบอล และศักยภาพในการสร้างเพลย์ถูกแสดงออกมาทั้งหมด

'เขายอดเยี่ยมมาก น่าตื่นเต้น' เดวิส มิลล์ส ควอร์เตอร์แบ็ก เท็กแซนส์ กล่าวถึงปีกนอกรุคกี้ 'ผมคิดว่านั่นคือวิธีดีที่สุดในการอธิบายถึงเขา เขาจะทำให้หลายคนคิดถึงในการเล่นพื้นที่แคบๆ และเมื่อเขารับบอลสั้นได้ เขาจะพยายามทำสกอร์จากทุกที่ที่เขาได้รับมันในสนาม'

'มันน่าตื่นเต้นที่มีคนแบบนี้ ซึ่งคุณไม่มีทางรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น แต่เขาเป็นคนที่สร้างบิ๊กเพลย์ได้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด