:::     :::

ซิเมโอเน่เผยตราหมีพร้อมเซ็นนักเตะเพิ่มซัมเมอร์นี้

วันจันทร์ที่ 14 สิงหาคม 2566
243
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ นายใหญ่ของ แอตเลติโก มาดริด ยืนยันว่าทีมตราหมีจะเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่เพิ่มเติมก่อนตลาดซัมเมอร์นี้ปิดทำการ

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ แอตเลติโก มาดริด เปิดเผยก่อนเกมเปิดซีซั่นกับ กรานาด้า วันจันทร์นี้ว่าทีมตราหมียังมีโอกาสเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่เพิ่มเติมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเฉพาะมิดฟิลด์ตัวกลาง ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

แอตเลติโก มาดริด เซ็นสัญญากับ 4 นักเตะใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งเป็นผู้เล่นแนวรับทั้งหมดไม่ว่าจะเป็น ชาลาร์ โซยุนชู, เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า, ฆาเบียร์ กาลาน และ ซานติอาโก้ มูรินโญ่ แต่ทีมตราหมียังวางแผนเสริมทัพเพิ่มเติมโดยเฉพาะมิดฟิลด์ตัวกลางที่มีข่าวเชื่อมโยงกับ ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบียร์ก มิดฟิลด์ทีมชาติเดนมาร์กของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ซึ่งมีโอกาสเกิดขึ้นได้ก่อนตลาดซัมเมอร์นี้ปิดทำการ 

'การเดินทาง? วันพรุ่งนี้ฤดูกาลใหม่จะเริ่มต้นขึ้นพร้อมความตื่นเต้นที่จะได้กลับมาแข่งขันและได้พบกับผู้คนของเราอีกครั้ง ผมเห็นสโมสรอยู่ในสภาพที่ดี แต่ละคนเข้าใจบทบาทของพวกเขา และรู้ว่าตลาดนักเตะเปิดจนถึงวันที่ 1 กันยายน ดังนั้นอะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้ เราต้องตื่นตัวทั้งแผน เอ และแผน บี สำหรับความเป็นไปได้ที่ไม่คาดคิดที่อาจเกิดขึ้น' ซิเมโอเน่ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด