:::     :::

ชิลเวลล์รับหงุดหงิดสิงห์แค่เจ๊าหงส์

วันจันทร์ที่ 14 สิงหาคม 2566
685
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบล ชิลเวลล์ แบ็กซ้าย เชลซี ออกมายอมรับว่ารู้สึกหงุดหงิดที่ทีมทำได้แค่เสมอ ลิเวอร์พูล 1-1 ในเกมเปิดฤดูกาล เนื่องจากทำได้ดีกว่าคู่แข่งอย่างเป็นได้ชัด

"ในครึ่งชั่วโมงแรก ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่ดีกว่า และเราก็เสียประตู เมื่อลูกที่สองเกิดขึ้นและมันถูกริบ เราก็มีแรงกระตุ้นขึ้นเล็กน้อย เราพลิกกลับมาได้ และความมั่นใจก็เริ่มเข้ามา เริ่มเล่นเกมที่เหลือตามที่ผู้จัดการทีมต้องการ"

เมื่อถูกถามถึงประตูของเขาที่ถูกริบโดยวีเออาร์ "ผมยังไม่ได้กลับไปดูมัน แต่เอาจริงๆ ผมก็คิดว่าผมล้ำหน้า ดังนั้นผมไม่รู้หรอกว่าเกิดอะไรขึ้นข้างหลังผม ผมแค่ดีใจที่ทำประตูได้ ผมไม่ได้คิดว่าผมจะล้ำหน้า เห็นได้ชัดว่าผมใช้เวลาในการฉลองประตู และโชคไม่ดีที่มันล้ำหน้า"

"เราได้ผลเสมอที่น่าผิดหวังมากกว่าฤดูกาลที่แล้ว เกมนี้มันน่าผิดหวัง แต่ในทางที่แตกต่างก็เพราะเราเป็นทีมที่ดีกว่า เราสร้างโอกาสได้ ความพยายามนั้นยอดเยี่ยม แต่เราไม่สามารถทำประตูสุดท้ายได้ ผมน่าจะทำประตูได้ในครึ่งหลังด้วยซ้ำ ดังนั้นผมจึงรู้สึกหงุดหงิดกับเรื่องนี้"

ขณะเดียวกัน อักเซล ดิซาซี่ ก็ได้ให้สัมภาษณ์ต่อเนื่องว่า "เมื่อวาน ชิลลี่ (เบน ชิลเวลล์) บอกผมว่าผมจะยิงได้ในวันนี้ ดะงนั้นผมจึงมีความสุขมาก ภูมิใจในทีมมาก เพราะครึ่งหลังเราเล่นฟุตบอลได้ดี และผมคิดว่าเราสมควรได้รับชัยชนะ มันเป็นเรื่องดีสำหรับอนาคต"

"ผมชอบอยู่ในกรอบเขตโทษเวลาที่เราบุก วันนี้ผมมีโอกาสทำประตู ดังนั้นมันจึงดีสำหรับผมและทีม ผมหวังว่าในอนาคตผมจะทำประตูได้อีกเยอะ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด