:::     :::

'พอช'ชมแจ็คสัน-รับถูกทิ้งโดดเดี่ยวไป

วันจันทร์ที่ 14 สิงหาคม 2566
1,039
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม เชลซี ชื่นชมผลงานของ นิโกล่าส์ แจ็คสัน ในเกมที่เสมอกับ ลิเวอร์พูล 1-1 แต่ยอมรับว่านักเตะถูกทิ้งให้โดดเดี่ยวเกินไป

กองหน้าคนใหม่ของ "สิงห์บลูส์" ทุ่มเทอย่างเต็มที่และวิ่งช่วยทีมอยู่ตลอดในฐานะกองหน้า แม้ว่าทีมจะครองบอลมากกว่าอย่างชัดเจนโดยเฉพาะในครึ่งหลัง แต่เจ้าตัวก็ไม่ได้มีโอกาสมากนัก

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับฟอร์มการเล่นของ แจ็คสัน ทาง โปเช็ตติโน่ กล่าวว่า "ผมคิดว่าเขาทำได้เยี่ยมมาก เรารู้จักเขาเพราะเขาเล่นใน สเปน เมื่อฤดูกาลที่แล้ว - ผมเคยอาศัยใน สเปน ผมใช้เวลามากมายที่นั่น"

"ปัญหาเดียวคือบ้างครั้งเขาโดดเดี่ยวไปหน่อย และบางครั้งเขาต้องการคนช่วย เขาสู้ได้ดี ผมแฮปปี้กับฟอร์มการเล่นของเขาแต่ผมคิดว่าเช่นเดียวกับทีมและโค้ช เราต้องใกล้กับเขาเข้าไว้และช่วยเหลือเขา บางครั้งเขาต่อสู้อย่างหนัก โดดเดี่ยว ผมคิดว่าเขาคงไม่ชอบผมเอามากๆ เลยแหละ! แต่ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องของการปรับปรุงในทุกวัน ทุกสัปดาห์ 

"จริงอยู่เราคิดถึงนักเตะอย่าง เอ็นกุนกู ที่ประสานงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับเขา ทั้งคู่ทำได้อย่างน่าประทับใจในช่วงปรี-ซีซั่น แผนคือการเล่นกับเขาแต่เราต้องปรับตัว สิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นในฟุตบอลและเราต้องคิดบวกอยู่เสมอ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด