:::     :::

เวสต์แฮมเปิดตัวเบอร์7คนใหม่วอร์ด-พราวส์

วันจันทร์ที่ 14 สิงหาคม 2566
871
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เวสต์แฮม เปิดตัวเจ้าของหมายเลข 7 คนใหม่ เจมส์ วอร์ด-พราวส์ ย้ายมาจาก เซาธ์แฮมป์ตัน อย่างเป็นทางการแล้ว

เว็บไซต์ของสโมสร เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ประกาศการคว้าตัว วอร์ด-พราวส์ มาร่วมทีม ภายหลังการเซ็นสัญญาระยะเวลา 4 ปี หรืออยู่ในถิ่น ลอนดอน สเตเดี้ยม ไปจนถึงปี 2027 ส่วนเรื่องค่าตัวไม่มีการเปิดเผย

กองกลางวัย 28 ปี ที่มีจุดเด่นในเรื่องลูกตั้งเตะทุกชนิด โดยเฉพาะการทำประตูจากลูกฟรีคิก กลายเป็นการเสริมทัพคุณภาพของ เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม เวสต์แฮม เพราะประสบการณ์การลงเล่นเกมพรีเมียร์ลีกกับ เซาธ์แฮมป์ตัน มาอย่างโชกโชนถึง 343 เกม

วอร์ด-พราวส์ มาถึง เวสต์แฮม ในสภาพร่างกายที่สมบูรณ์พร้อมมาก หลังจากลงเล่นเกมเปิดฤดูกาลแชมเปี้ยนชิพ และทำหนึ่งแอสซิสต์ให้กับ เซาธ์แฮมป์ตัน ไปเมื่อสัปดาห์ก่อน และตอนนี้มีโอกาสประเดิมสนามกับ เดอะ แฮมเมอร์ส ในเกมลอนดอนดาร์บี้พบกับ เชลซี ในรัง ลอนดอน สเตเดี้ยม วันอาทิตย์

ทั้งนี้ วอร์ด-พราวส์ อยู่กับ เซาธ์แฮมป์ตัน มาตั้งแต่อายุ 8 ขวบ จนถึงตอนนี้ครบสองทศวรรษแล้ว น่าเสียดายที่การตกชั้นจากพรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา เป็นการบีบให้มิดฟิลด์วัย 28 ปี ต้องอำลาสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้

สำหรับค่าตัวในการย้ายทีมของ วอร์ด-พราวส์ แม้ไม่มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการ แต่ สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ คาดว่าอยู่ที่ 30 ล้านปอนด์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด