:::     :::

เมย์ฟิลด์ทำผลงานเกมอุ่นเครื่องนัดแรกข่มแทรสค์

วันอังคารที่ 15 สิงหาคม 2566
252
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์ของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ทำผลงานได้น่าประทับใจในการลงเล่นเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นนัดแรก

เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปีเป็นผู้ชนะยกแรกเหนือ ไคล์ แทรสค์ จากการทำผลงานน่าประทับใจในเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นนัดแรกที่พ่ายต่อ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส 17-27 จนได้รับคำชมจากเฮดโค้ชของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส, ท็อดด์ โบวล์ส ตามรายงานจาก 'เดอะ สปอร์ติ้ง นิวส์' 

เมย์ฟิลด์ ที่มีประสบการณ์เหนือกว่าได้รวบรวมสถิติที่มั่นคงในการสร้าง 4 ไดรฟ์ ขว้างคอมพลีต 8 จาก 9 ครั้ง ระยะ 63 หลา ทำ 1 ทัชดาวน์ และเรตติ้งควอร์เตอร์แบ็ก 132.9 ขณะที่ แทรสค์ เล่นด้วยความกดดันมากกว่าหลังถูก 3 แซ็ค ขว้างคอมพลีต 6 จาก 10 ครั้ง ระยะ 99 หลาและเสียหนึ่งอินเตอร์เซปน์ เรตติ้งควอร์เตอร์แบ็กเพียง 53.8 ซึ่ง โบวล์ส แสดงความพึงพอใจกับผลงานของจอมทัพวัย 28 ปี

'เขาใจเย็น' โบวล์ส กล่าวถึง เมย์ฟิลด์ 'เขาทำเกมบุกได้ดี เขาสร้างเพลย์ที่เขาควรจะสร้าง'

ก่อนเฮดโค้ช บัคคาเนียร์ส จะกล่าวถึง แทรสค์ ว่า 'ผมคิดว่า ไคล์ ขว้างได้ดีเช่นกัน และเขาสั่งการทีมบุกได้เหมือนกัน'

แม้ว่า เมย์ฟิลด์ จะสร้างผลงานได้เหนือกว่า แทรสค์ หลังผ่านการฝึกซ้อมในเทรนนิ่งแคมป์ราว 2 สัปดาห์ แต่การทำผลงานเชิงบวกในการลงเล่นเกมอุ่นเครื่องนัดแรกของช่วงปรีซีซั่นทำให้ โบวล์ส มีความโน้มเอียงไปที่อดีตดราฟท์นัมเบอร์วันปี 2018 มากกว่า แม้ เมย์ฟิลด์ จะออกสตาร์ทค่อนข้างช้าก็ตาม แต่จากนั้นเขาทำให้ดูปลอดภัยมากขึ้นเมื่อเริ่มขว้างบอล 

'พวกเขาทั้งคู่มีการเล่นประเภทเดียวกัน' โบวล์ส กล่าว 'พวกเขาทั้งคู่มีผู้เล่นเหมือนกัน ทั้งแนวรับและทีมบุก'

แทรสค์ จะได้โอกาสพิสูจน์อีกครั้งในเกมถัดไปกับ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ในวันเสาร์ที่ 19 สิงหาคมนี้ที่คาดว่าเขาจะได้ออกสตาร์ทก่อน เมย์ฟิลด์ เพื่อพลิกโมเมนตัมกลับมาอีกครั้ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด