:::     :::

บอร์ดาลาสมองชาบีวิจารณ์ผู้ตัดสินเป็นแค่ข้อแก้ตัว

วันอังคารที่ 15 สิงหาคม 2566
256
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โฆเซ่ บอร์ดาลาส เทรนเนอร์ทีมอาซูลกราน่าไม่เห็นด้วยกับการแสดงความคิดเห็นหลังเกมของ ชาบี เอร์นานเดซ นายใหญ่ของ บาร์เซโลน่า

โฆเซ่ บอร์ดาลาส เทรนเนอร์ เคตาเฟ่ ไม่เห็นด้วยกับการแสดงความคิดเห็นและการวิพากษ์วิจารณ์ผู้ตัดสินของ ชาบี เอร์นานเดซ หลังแชมป์เก่า บาร์เซโลน่า ทำได้แค่เสมอทีมอาซูลอน 0-0 ในเกมเปิดซีซั่น ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา  

'มันเป็นความคิดเห็น ผมไม่คิดว่า ชาบี กำลังทำประโยชน์ให้ลีกของเราเมื่อเขาคิดว่ามันเป็นหนึ่งในลีกดีที่สุดในโลก ความยิ่งใหญ่ของฟุตบอลมีสิ่งเหล่านี้ ทีมเล็กๆสามารถแย่งคะแนนมาจาก บาร์เซโลน่า'

'ผมไม่แชร์ (ความคิดเห็นของเขา) และมันเป็นแค่การแก้ตัว เห็นได้ชัดว่าพวกเขาไม่สามารถเก็บ 3 คะแนนกับทีมนี้ได้ ด้วยผู้เล่นที่น่าเหลือเชื่อ ผมไม่แชร์เลย ผมไม่คิดว่าพวกเขากำลังช่วยเหลือลีกของเรา เราต้องปกป้องมัน' บอร์ดาลาส กล่าว 

เทรนเนอร์ทีมอาซูลอนยังไม่เห็นด้วยกับการวิพากษ์วิจารณ์ผู้ตัดสินของ ชาบี ด้วยเช่นกัน 'ผมไม่แชร์มัน ผมไม่เห็นด้วยกับการที่ผู้ตัดสินถูกตำหนิ พวกเขาแจกใบเหลืองให้เราจำนวนมาก ผมไม่คิดว่ามันมีประโยชน์กับเรา การเล่นที่รุนแรงสุดของเกมนี้เป็นของ บาร์เซโลน่า และผมไม่มีอะไรมากไปกว่าการพูด มันเป็นวิธีการอำพลางเกมดีสุดของนักเตะของผม มันคงไม่เกิดขึ้นกับผมเพื่อพิสูจน์ความพ่ายแพ้หรือผลเสมอกับการเล่นของฝ่ายตรงข้าม มันเป็นการขาดความเคารพ' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด