:::     :::

ไรช์ยอมรับกังวลเรื่องประสิทธิภาพทีมบุกแพนเธอร์ส

วันอังคารที่ 15 สิงหาคม 2566
245
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไบรซ์ ยัง ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส เล่นได้ดีในระดับหนึ่งในเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นนัดแรกที่่พ่ายต่อ นิวยอร์ค เจ็ตส์

แฟร้งค์ ไรช์ หัวหน้าโค้ช แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ยอมรับว่ายังมีความกังวลถึงศักยภาพทีมบุกสำหรับการลงประเดิมสนามของ ไบรซ์ ยัง ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ดราฟท์นัมเบอร์วันในเกมอุ่นเครื่องนัดแรกของช่วงปรีซีซั่นที่พ่ายต่อ นิวยอร์ค เจ็ตส์ 0-27 ตามรายงานจากพีเอสพีเอ็น

ยัง ลงเล่น 11 เพลย์ใน 3 ไดรฟ์ โดยขว้างคอมพลีต 4 จาก 6 ครั้ง ระยะ 21 หลา และถูกหนึ่งแซ็ค ขณะที่ แม็ตต์ คอร์รัล ควอร์เตอร์แบ็กปีสองขว้างคอมพลีต 15 จาก 22 ครั้ง ระยะ 126 หลา ไม่มีสกอร์และเสียหนึ่งอินเตอร์เซปน์

'เห็นได้ชัดว่าบางครั้งเรากดดันมากเกินไป' ไรช์ กล่าว 'ไบรซ์ มีความแม่นยำ เขาปล่อยบอลได้เร็ว เราต้องพยายามเอาชนะตำแหน่งในสนามที่ไม่ดี ซึ่งเราทำไม่ได้ เราได้ไดรฟ์ที่สองของเรา เรามีแบ็คอัพที่นั่น นั่นเป็นสถานการณ์ที่ยอดเยี่ยม เราพูดถึงเรื่องนี้ตลอดเวลา มารับสถานการณ์ที่ยากลำบากและทดสอบตัวเอง วันนี้เรามี 2-3 อย่าง เราไม่ผ่านการทดสอบเหล่านั้น แต่มันเป็นสิ่งดีสำหรับการเรียนรู้จากมัน'

ส่วน ยัง กล่าวหลังเกมว่า 'ผมหมายถึง นั่นเป็นส่วนหนึ่งของเกมแน่นอน ฟุตบอลเป็นกีฬาที่ต้องใช้แรงกาย มันเป็นส่วนหนึ่งของรายละเอียด คุณถูกตี และอีกครั้ง นั้นคือเกมที่เราเกม คุณรู้ไหม มันเป็นส่วนหนึ่งของงาน'

'อย่าให้สิ่งนั้นมากระทบการตัดสินใจของคุณหรือสิ่งที่คุณกำลังเผชิญอยู่ สำหรับผม นั่นเป็นส่วนหนึ่งของเกม มันเกิดขึ้น และผมแค่โฟกัสไปที่การเล่นครั้งต่อไป และพยายามทำให้แน่ใจว่าผมดำเนินการทุกๆเวลาที่ผมมีโอกาสออกไปที่นั่น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด