:::     :::

พีระภัทรหวังสานต่อฟอร์มติดธงต่อเนื่อง

วันอังคารที่ 15 สิงหาคม 2566
271
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"พีระภัทร แก้วสายทอง" ริมเส้นดาวดวงใหม่ฟุตซอลไทย เผย ได้ประสบการณ์เพิ่มขึ้นหลังลงเล่นทีมชาติทัวร์นาเมนต์แรก หวัง สานฟอร์มฮอตต่อเนื่องในสโมสรเพื่อมีชื่อติดธงรายการหน้า

ควันหลงหลังเสร็จศึก CONTINENTAL FUTSAL CHAMPIONSHIP THAILAND 2023 เมื่อวันที่ 13 ส.ค.66 โดยฟุตซอลทีมชาติไทยจบด้วยการคว้ารองแชมป์ทัวร์นาเมนต์นี้ ทาง “เจ้าบอส” พีระภัทร แก้วสายทอง ดาวเตะหน้าใหม่ฟุตซอลทีมชาติไทย เผยความรู้สึกหลังเสร็จภารกิจกับทีมชาติไทยซึ่งเป็นการรับใช้ชาติครั้งแรก ว่า
“เป็นทัวร์นาเมนต์แรกในนามทีมชาติไทยของผม ก็รู้สึกดีใจมากๆเป็นเกียรติที่สุด และเป็นประสบการณ์ที่ล้ำค่ามากๆ ขอบคุณโค้ชที่ให้โอกาส หลังจากนี้ก็จะทำผลงานให้ดีที่สุดในฟุตซอลไทยลีกเลกที่สอง จะพยายามช่วยให้ทีมนนทบุรี ฟุตซอลคลับ โชว์ฟอร์มให้ดีขึ้นกว่าเดิม”
“ติดทีมชาติครั้งนี้ประทับใจกองเชียร์มากๆที่เข้ามาชม ผมไม่เคยเจอกองเชียร์เยอะมากแบบนี้ ก็รู้สึกดีมากที่ได้เล่นต่อหน้าคนเยอะขนาดนี้ ส่วนตัวก็ได้เรียนรู้สิ่งใหม่มากขึ้นจากแคมป์ทีมชาติ ทั้งมุมมองในการเล่น ทัศนคติ รวมไปเทคนิคต่างๆที่ได้จากโค้ชและเพื่อนร่วมทีม เป้าหมายหลังจากนี้กับทีมชาติจะพยายามทำผลงานตัวเองให้ดีก่อนเพื่อที่จะกลับมามีชื่อติดทีมอีกครั้งในรายการต่อไป”


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด