:::     :::

วอห์นเผยมั่นใจมากขึ้นหลังลงเล่นเกมแรกปรีซีซั่น

วันพุธที่ 16 สิงหาคม 2566
230
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดุซ วอห์น เปิดเผยว่าเขารู้สึกถึงความมั่นใจมากขึ้นหลังรันนิ่งแบ็กรุคกี้ของ ดัลลาส คาวบอยส์ สร้างความประทับใจในเกมอุ่นเครื่องกับ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส

ดุซ วอห์น รันนิ่งแบ็กรุคกี้ดราฟท์รอบ 6 ของ ดัลลาส คาวบอยส์ เปิดเผยว่าเขารู้สึกถึงความมั่นใจมากขึ้นจากฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมในเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นนัดแรกที่พ่าย แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส 23-28 ตามรายงานจาก 'ดัลลาส มอร์นิ่ง นิวส์' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

วอห์น ตัววิ่งรูปร่างเล็กสูงเพียง 5 ฟุต 5 นิ้ว หนัก 180 ปอนด์ แต่รุคกี้ดราฟท์รอบ 6 สร้างผลกระทบอย่างมากกับ คาวบอยส์ ในเกมอุ่นเครื่องนัดแรกช่วงปรีซีซั่นนี้ เขาถือบอลวิ่ง 8 ครั้ง ระยะ 50 หลา ทำเฉลี่ย 6.3 หลาต่อครั้งและทำ 1 ทัชดาวน์ 

'มันยากที่จะอธิบายเป็นคำพูด' วอห์น กล่าว 'ผมไม่สามารถรับเครดิตได้ทั้งหมด พวกที่อยู่ข้างหน้าทั้งหมดปิดกั้นก้นของพวกเขาจากทั้งหมดของเกม การได้อยู่ในเอนด์โซนในเกมปรีซีซั่นนัดแรก มันเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงการทำงานทั้งหมดที่มีตั้งแต่ช่วงก่อนร่างดราฟท์'

'มีความมั่นใจอย่างมาก มันเป็นเครื่องหมายคำถามเมื่อคุณกำลังจะเล่นเกมเอ็นเอฟแอลเกมแรกของคุณ มันไม่ใช่คอลเลจ คุณสงสัยว่าคุณจะก้าวไปสู่ความเร็วและประสบความสำเร็จได้หรือไม่ มันทำให้ผมมั่นใจมาก แต่ก็เข้าใจว่านี่เป็นแค่เกมอุ่นเครื่องเท่านั้น' 

ส่วน ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ เฮดโค้ช คาวบอยส์ กล่าวถึง วอห์น ว่า 'เขากลิ้งไปตรงนั้นและวิ่งตามแนวคิดทุกอย่างที่คนอื่นๆวิ่งด้วย ผมคิดว่านั่นพูดถึงเขาได้ดีทีเดียว ผมคิดว่าเขามีคืนที่ยอดเยี่ยม บทนำที่ยอดเยี่ยมสำหรับเอ็นเอฟแอล'

แม้ วอห์น จะประเดิมสนามได้อย่างแข็งแกร่ง เขายังคงมองหาการกลับมาลงสนามในเกมต่อไปกับ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ในวันเสาร์ที่ 19 สิงหาคมนี้ และปรับปรุงผลงานของตนเองต่อไป

'มี 2-3 อย่างที่ผมอยากได้คืน นั่นคือสิ่งที่ต้องฝึกซ้อม กลับมาสู่งานหนักในสัปดาห์นี้ และเตรียมพร้อมสำหรับเกมอุ่นเครื่องนัดต่อไป' วอห์น กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด