:::     :::

เทย์เลอร์เตรียมคืนแคมป์โคลท์สสัปดาห์นี้

วันพุธที่ 16 สิงหาคม 2566
254
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจนาธาน เทย์เลอร์ รันนิ่งแบ็กวัย 24 ปีเตรียมหวนคืนเทรนนิ่งแคมป์ของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ในช่วงสัปดาห์นี้จากการยืนยันของเฮดโค้ชทีมอินดี้

เชน สไตเค่น หัวหน้าโค้ช อินเดียนาโพลิส โคลท์ส เปิดเผยว่า โจนาธาน เทย์เลอร์ รันนิ่งแบ็กดีกรี ออล-โพร วัย 24 ปีจะหวนคืนเทรนนิ่งแคมป์ของทีมอินดี้ในช่วงสัปดาห์นี้ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

เทย์เลอร์ ซึ่งยังคงมีความขัดแย้งเรื่องสัญญากับ โคลท์ส อยู่ระหว่างการพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บข้อเท้าตั้งแต่ช่วงต้นสัปดาห์ที่แล้ว ก่อน สไตเค่น เฮดโค้ชทีมอินดี้จะเปิดเผยว่ารันนิ่งแบ็กวัย 24 ปีจะหวนคืนเทรนนิ่งแคมป์ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

'เขาน่าจะกลับมาในสัปดาห์นี้' สไตเค่น กล่าวถึง เทย์เลอร์ 'ผมรู้ไหมว่าเขาจะกลับมาวันไหน? ไม่, แต่เขาควรจะกลับมาได้แล้ว'

สไตเค่น ยังเปิดเผยเพิ่มเติมว่าการตัดสินใจว่า เทย์เลอร์ จะกลับคืนตัวจริงหรือไม่นั้นยังคงอยู่ในการตัดสินในของเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ของทีม ซึ่งจะต้องเคลียร์ก่อนที่เขาจะสามารถเปิดใช้งานรันนิ่งแบ็กวัย 24 ปีอีกครั้ง หลังถูกส่งเข้าบัญชี PUP ตอนที่เขาเข้ามารายงานตัวเข้าแคมป์เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคมที่ผ่านมา 

ขณะที่ เทย์เลอร์ แสดงเจตนารมณ์ชัดเจนว่าเขาจะกลับมาลงสนามเมื่อร่างกายสมบูรณ์ 100 เปอร์เซ็นต์ เนื่องจากรันนิ่งแบ็กวัย 24 ปีต้องการหลีกเลี่ยงปัญหาบาดเจ็บข้อเท้าซ้ำซากที่ขัดขวางเขาตลอดซีซั่น 2022 

ก่อนหน้านี้ โคลท์ส ปฏิเสธที่จะเข้าร่วมเจรจากับ เทย์เลอร์ ซึ่งเป็นผู้นำของลีกเอ็นเอฟแอลในซีซั่น 2021 แม้ว่ารันนิ่งแบ็กวัย 24 ปีมีกำหนดจะเป็นฟรีเอเจนต์หลังจบซีซั่น 2023 นั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้เขายื่นเรื่องเทรดย้ายทีม ในขณะที่ จิม เออร์เซย์ เจ้าของทีมอินดี้ไม่ตอบรับ แต่ เทย์เลอร์ ยังคงมีความหวังสำหรับการเทรด มันจึงกลายเป็นความขัดแย้งนับตั้งแต่นั้นมาและยังไม่มีข้อยุติที่ชัดเจนจนถึงตอนนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด