:::     :::

เอลเลียตต์ลงเอยเพเทรียตส์สัญญา1ปี

วันพุธที่ 16 สิงหาคม 2566
365
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอเซเคียล เอลเลียตต์ น่าจะมีบทบาทสำคัญในทีมบุกของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ หลังการทำข้อตกลงหนึ่งปีกับทัพนักรบกู้ชาติ

นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ บรรลุข้อตกลงกับ เอเซเคียล เอลเลียตต์ รันนิ่งแบ็กวัย 28 ปี ด้วยสัญญา 1 ปี มูลค่าสูงถึง 6 ล้านเหรียญสหรัฐและมีโอกาสลงเผชิญหน้ากับทีมเก่า ดัลลาส คาวบอยส์ ในสัปดาห์ที่ 4 ของซีซั่น 2023 ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

เอลเลียตต์ เข้าลีกฐานะดราฟท์อันดับ 4 คลาส 2016 เขาลงเล่นตลอด 7 ปีแรกในอาชีพกับ คาวบอยส์ ถือบอลวิ่ง 8,262 หลาและทำ 68 ทัชดาวน์ รับอล 2,336 หลาและทำ 12 สกอร์ จากการลงเล่น 103 เกม (สตาร์ท 102 ครั้ง) ในช่วงฤดูกาลปกติ ก่อนถูกปล่อยตัวออกจากทีมในช่วงปิดฤดูกาลนี้ 

รันนิ่งแบ็กวัย 28 ปี โพสต์ภาพของตัวเองด้วยรูปสัญลักษณ์ใหม่ ก่อนจะเปิดเผยในเวลาต่อมาว่าเขาจะสวมเสื้อหมายเลข 15 ของทัพนักรบกู้ชาติ ซึ่งเป็นเบอร์ที่เขาสวมใส่ตอนเล่นกับมหาวิทยาลัยโอไฮโอจนมีชื่อเสียงโด่งดัง

เพเทรียตส์ เพิ่มองค์ประกอบที่จำเป็นต่อแบ็คฟิลด์ด้วยการเซ็นสัญญากับ เอลเลียตต์ เนื่องจากมีแค่ เรมอนเดร สตีเวนสัน ที่ไว้วางใจได้เพียงคนเดียว ขณะที่อดีตตัววิ่ง คาวบอยส์ มีทักษะพิเศษในการวิ่งระหว่างแท็คเกิ้ล และยังมีความสามารถในการบล็อคที่จะสร้างประโยชน์ต่อทีมบุกของ บิลล์ เบลิชิค 

การมาถึงของ เอลเลียตต์ ทำให้รันนิ่งแบ็กที่เหลืออยู่ต้องต่อสู้เพื่อตำแหน่งในบัญชีรายชื่อของ เพเทรียตส์ ทั้ง ทาย มอนต์โกเมอรี่, ปิแอร์ สตรอง จูเนียร์, เควิน แฮร์ริส, เจ.เจ.เทย์เลอร์ และ ซีเจ มาราเบิ้ล 

เอลเลียตต์ ทำผลงานต่ำสุดอาชีพในซีซั่น 2022 ด้วยการถือบอลวิ่ง 876 หลาและถือบอลวิ่งเฉลี่ย 3.8 หลาต่อครั้ง แต่รันนิ่งแบ็กวัย 28 ปียังคงเป็นภัยคุกคามที่โกลไลน์ด้วยการทำ 12 ทัชดาวน์ ซึ่ง เพเทรียตส์ คาดหวังว่า เอลเลียตต์ จะนำเวอร์ชันดีที่สุดของเขามาสู่ นิว อิงแลนด์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})