:::     :::

เซนต์สสังเวยตัววิ่งรุคกี้'มิลเลอร์'จากเกมแรกปรีซีซั่น

วันพฤหัสบดีที่ 17 สิงหาคม 2566
299
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคนเดร มิลเลอร์ รันนิ่งแบ็กรุคกี้ดราฟท์รอบ 3 ของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส บาดเจ็บเข่าตั้งแต่การลงเล่นเกมอุ่นเครื่องนัดแรกของช่วงฟรีซีซั่น

นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส สูญเสีย เคนเดร มิลเลอร์ รันนิ่งแบ็กรุคกี้ดราฟท์รอบ 3 ที่ออกจากเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นนัดแรกกับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เนื่องจากการบาดเจ็บเข่า และอาจส่งผลกระทบต่อคุณภาพเชิงลึกของตำแหน่งดังกล่าว ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

เดนนิส อัลเลน เฮดโค้ช เซนต์ส เปิดเผยหลังเกมว่า มิลเลอร์ มีอาการเข่าขวาเคล็ดและรันนิ่งแบ็กรุคกี้จะเข้ารับการทดสอบเพิ่มเติม ซึ่งเป็นการบาดเจ็บจุดเดิมที่เคยเกิดขึ้นในช่วงเดือนธันวาคมปีที่แล้วส่งผลให้เขาต้องพักฟื้นตลอดการทำกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาลและเพิ่งกลับมาซ้อมในช่วงเริ่มต้นเทรนนิ่งแคมป์

มิลเลอร์ บาดเจ็บในช่วงควอเตอร์ที่สามและเข้าไปตรวจสอบอาการเบื้องต้นที่เตนท์ข้างสนาม ก่อนจะเดินเข้าล็อคเกอร์รูมและไม่กลับออกมาอีกเลย ซึ่งการบาดเจ็บของรุคกี้ดราฟท์รอบ 3 ส่งผลกระทบต่อทีมนักบุญแบบหลีกเลี่ยงไม่ได้ หลัง แอลวิน คามาร่า ถูกแบน 3 เกมแรกของซีซั่น 2023 ขณะที่ จามาล วิลเลียมส์ จะก้าวขึ้นมาเป็นตัวจริง โดยมี มิลเลอร์ รับบทแบ็คอัพ หลัง อีโน เบนจามิน เอ็นร้อยหวายฉีกขาดจนต้องปิดเทอมยาวไปแล้ว

ก่อนหน้านี้ เซนต์ส เคยเป็นเจ้าภาพต้อนรับ คารีม ฮันท์ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่ไม่มีการทำข้อตกลงกับอดีตรันนิ่งแบ็ก คลีฟแลนด์ บราวน์ส ก่อน ฮันท์ จะเดินทางไปคุยกับ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส และ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ทว่ายังไม่มีการทำข้อตกลงใดๆเช่นกัน

ตอนนี้ทีมนักบุญเหลือเฉพาะ เอลลิส แมร์ริวีเธอร์ รันนิ่งแบ็กรุคกี้ที่อยู่ในบัญชีรายชื่อนอกเหนือกว่า วิลเลียมส์ และ คามาร่า เนื่องจาก เคิร์ค แมร์ริตต์ ที่ถูกปรับจากตำแหน่งปีกนอกมาเล่นรันนิ่งแบ็กยังบาดเจ็บ โดย แมร์ริวีเธอร์ ถือบอลวิ่ง 9 ครั้ง ระยะ 24 ครั้ง และรับบอลอีก 2 ครั้งระยะ 17 หลาในเกมอุ่นเครื่องกับ ชีฟส์

'ผมคิดว่าเขาเข้าไปที่นั่นและรันบอลได้ค่อนข้างดี' อัลเลน กล่าวถึง แมร์ริวีเธอร์ 'ผมคิดว่าเขารันบอลได้จริงๆ เขาวิ่งได้ดีมากในฐานะแบ็ค มันเป็นการวิ่งที่ดี'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})