:::     :::

'คอลลิ่นส์'เสียชีวิตด้วยวัยเพียง28ปีจากอุบัติเหตุ

วันพฤหัสบดีที่ 17 สิงหาคม 2566
339
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเล็กซ์ คอลลิ่นส์ เสียชีวิตด้วยวัยเพียง 28 ปีหลังอดีตรันนิ่งแบ็ก ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ขี่มอเตอร์ไซด์ประสบอุบัติเหตุรุนแรง

อเล็กซ์ คอลลิ่นส์ อดีตรันนิ่งแบ็ก ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ เสียชีวิตเมื่อคืนวันอาทิตย์ด้วยวัยเพียง 28 ปี หลังประสบอุบัติจากการขี่มอเตอร์ไซด์ใน เลาเดอร์เดล เลคส์ รัฐฟลอริดา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

สำนักงานนายอำเภอของ โบรวอร์ด เคาน์ตี้ (ฟลอริด้า) รายงานอุบัติเหตุร้ายแรงของ คอลลิ่นส์ เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 22.20 น. ตามเวลาท้องถิ่นเมื่อวันอาทิตย์ ขณะอดีตรันนิ่งแบ็กวัย 28 ปี กำลังเดินทางไปทางตะวันตกด้วยรถมอเตอร์ไซด์ Suzuki GSX-R600K ปี 2004 จากการสอบสวนคนขับรถ Chevrolet Suburban SUV คู่กรณีกำลังเลี้ยวซ้ายเพื่อเดินทางไปทางใต้บนถนน Northwest 33rd Ave 

ขณะที่รถ SUV ข้ามเลนไปทางทิศตะวันออก รถมอเตอร์ไซด์พุ่งชนทางด้านหลังฝั่งผู้โดยสารของรถ SUV จนร่างของ คอลลิ่นส์ พุ่งเข้ามาในรถคู่กรณีและเสียชีวิตในที่เกิดเหตุทันที 

คอลลิ่นส์ กำลังจะอายุครบ 29 ปีในวันที่ 28 สิงหาคมนี้ถูก ซีฮอร์คส์ เลือกเข้าทีมจากร่างดราฟท์รอบ 5 ปี 2016 ใน 5 ฤดูกาลที่ ซีแอตเทิ่ล เขาถือบอลวิ่ง 483 ครั้ง ระยะ 1,997 หลาและทำ 18 ทัชดาวน์ และรับบอลอีก 467 หลา จากการลงเล่น 50 เกม (สตาร์ท 29 ครั้ง) เขายังย้ายไปเล่นกับ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ในซีซั่น 2018 และลงเล่นเอ็นเอฟแอลซีซั่นสุดท้ายปี 2021 ฐานะ ซีฮอร์ค์ส 

'เราขอประกาศการจากไปของ อเล็กซ์ คอลลิ่นส์ ผู้เป็นที่รักของเราในเช้าวันนี้ด้วยความเสียใจ' ครอบครัวของ คอลลิ่นส์ กล่าวในแถลงการณ์ 'อเล็กซ์ เป็นที่รักของครอบครัวและเพื่อนฝูง เช่นเดียวกับผู้สนับสนุนจากทั่วโลก ทุกคนที่รู้จักเขาอย่างแท้จริงสามารถยืนยันได้ถึงแรงผลักดัน ความมุ่งมั่น และบุคลิกที่ยิ่งใหญ่กว่าชีวิตของเขา เราขอความกรุณาจากคุณและคำอธิษฐานต่อครอบครัวของเรา ในช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ เราขอความเป็นส่วนตัวในขณะที่เราผ่านความเศร้าโศกของเรา เราจะให้ข้อมูลอัพเดตเกี่ยวกับการจัดงานศพเท่าที่มี'

ส่วน เอ็นเอฟแอล, เรฟเว่นส์ และ ซีฮอร์คส์ ออกแถลงการณ์ในเวลาต่อมาว่า 'ครอบครัว เอ็นเอฟแอล โศกเศร้ากับการสูญเสีย อเล็กซ์ คอลลิ่นส์ และเราขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อครอบครัว เพื่อนร่วมทีม และบุคคลอันเป็นที่รักของเขา' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})