:::     :::

คู้กเซ็นสัญญาปีหนึ่งกับเจ็ตส์

วันพฤหัสบดีที่ 17 สิงหาคม 2566
248
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิวยอร์ค เจ็ตส์ เสริมศักยภาพเกมบุกภาคพื้นดินด้วยการเซ็นสัญญากับ แดลวิ่น คู้ก อดีตรันนิ่งแบ็ก มินเนโซต้า ไวกิ้งส์

แดลวิ่น คู้ก อดีตรันนิ่งแบ็กวัย 28 ปีของ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ตกลงเซ็นสัญญา 1 ปี มูลค่า 8.6 ล้านเหรียญสหรัฐกับ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

คู้ก กลายเป็นฟรีเอเจนต์หลัง ไวกิ้งส์ ปล่อยตัวออกจากทีมตั้งแต่วันที่ 9 มิถุนายนที่ผ่านมา เขาถือบอลวิ่ง 5,993 หลา ทำ 47 ทัชดาวน์ รับบอลอีก 1,794 หลาและทำ 5 ทัชดาวน์ ตลอด 6 ฤดูกาลใน มินเนโซต้า นับตั้งแต่เข้าลีกจากดราฟท์รอบ 2 คลาส 2017 โดยรันนิ่งแบ็กวัย 28 ปีเคยเดินทางมาเยือน เจ็ตส์ เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคมก่อนจะเปิดเผยในรายการ กู้ด มอร์นิ่ง ฟุตบอล ว่ามีโอกาสสูงมากที่เขาจะเซ็นสัญญากับ 'แก็งค์ กรีน'

จนกระทั่ง คู้ก ซึ่งเป็นฟรีเอเจนต์มานานกว่า 6 เดือนจะทำข้อตกลง 1 ปี มูลค่า 8.6 ล้านเหรียญสหรัฐกับ เจ็ตส์ เพื่อเติมเต็มจุดอ่อนของ 'แก๊งค์ กรีน' ที่ไม่มีรันนิ่งแบ็กที่บอลวิ่งแตะหลัก 1,000 หลาตั้งแต่ที่ คริส ไอวอรี่ เคยทำได้ในปี 2015 ขณะที่ คู้ก ถือบอลวิ่งแตะหลัก 1,000 หลาตลอด 4 ฤดูกาลหลังสุด

คู้ก จะเข้ามาถือบอลลุยภาคพื้นดินร่วมกับ บรีซ ฮอลล์ อดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2022 ที่เอซีแอลฉีกขาดหลังการลงเล่นซีซั่นรุคกี้เพียง 7 เกม นอกจากนี้ยังมี ไมเคิ่ล คาร์เตอร์ ตัววิ่งปีสามและ แบม ไนท์ รันนิ่งแบ็กปีสองเป็นกำลังเสริม

อย่างไรก็ตาม คู้ก ยังต้องปรับตัวเข้ากับระบบของ เนธาเนียล แฮ็คเก็ตต์ โค้ชทีมบุกคนใหม่ของ เจ็ตส์ และต้องพยายามเคาะสนิมให้เร็วที่สุดหลังทำได้แค่การออกกำลังกายในฟลอริด้านับตั้งแต่ถูก ไวกิ้งส์ ปล่อยตัวออกจากทีม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด