:::     :::

เดโก้ไม่ฟันธงอนาคตฟาตี

วันพฤหัสบดีที่ 17 สิงหาคม 2566
760
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันซู ฟาตี ยังเป็นนักเตะของ บาร์เซโลน่า ณ ตอนนี้จากการยืนยันของ อันแดร์ซอน เดโก้ ผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่ของทีมอาซูลกราน่า

อันแดร์ซอน เดโก้ ผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่ของ บาร์เซโลน่า ยังไม่การันตีอนาคตของ อันซู ฟาตี ว่าแนวรุกวัย 20 ปีจะค้าแข้งกับทีมอาซูลกราน่าต่อไปหรือย้ายออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เดโก้ จะเป็นผู้รับผิดชอบการดำเนินการซื้อ-ขายนักเตะทั้งหมดของสโมสร และจะมีอำนาจสิทธิ์ขาดในการตัดสินใจในการสรรหาบุคลากร หลังก้าวขึ้นมาเป็นผู้อำนวยการกีฬาอย่างเป็นทางการ ด้วยเหตุนี้เขาจึงถูกสอบถามเกี่ยวกับอนาคตของ ฟาตี ที่มีมูลค่าในตลาดนักเตะราว 35 ล้านยูโร หลังแนวรุกวัย 20 ปีเคยปฏิเสธที่จะย้ายออกจาก คัมป์ นู แต่ตอนนี้เขาเริ่มเปลี่ยนท่าทีและพิจารณาถึงความเป็นไปได้ในการย้ายสังกัดเช่นกัน

'เขาเป็นนักเตะของ บาร์ซ่า และเขามีสัญญากับเรา' เดโก้ กล่าวถึง ฟาตี 

เมื่อถูกถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเซ็นสัญญากับ ชูเอา กานเซโล่ ฟูลแบ็กทีมชาติโปรตุเกสของ แมนฯซิตี้ ว่ามีความคืบหน้ามากน้อยแค่ไหน เดโก้ ปฏิเสธที่จะพูดถึงเรื่องดังกล่าวว่า 'ผมจะไม่พูดถึงเรื่องย้ายทีม'

ต่อกรณีการตัดสินใจอำลาสโมสรของ มาเตว อาเลมานี่ ในวันที่ 2 กันยายนนี้ เดโก้ ยืนยันว่าพวกเขาจะทำงานร่วมกันไปจนกว่าตลาดซัมเมอร์นี้จะทำปิดการ 'เราไม่ใช่ไม่เข้าขากัน เขาสื่อสารออกไปแล้ว และมีความเป็นมืออาชีพของเขา เราจะทำงานร่วมกันไปจนกระทั่งตลาดปิดทำการ' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด