:::     :::

อัลฮิลาลจัดของสมนาคุณเนย์มาร์เพียบ

วันพฤหัสบดีที่ 17 สิงหาคม 2566
890
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดียรีโอ อาส รายงานว่านอกเหนือจากค่าแรงและค่าเซ็นสัญญามหาศาลที่ เนย์มาร์ ได้รับจาก อัล ฮิลาล ทีมดังซาอุดิอาระเบียยังมอบสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายให้กองหน้าชาวบราซิล

หัวอกวัย 31 ปีย้ายจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ไปร่วมทีม อัล ฮิลาล อย่างเป็นทางการเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยนักเตะได้สัญญาสองปีและมีค่าแรงมูลค่ารวมแล้วประมาณ 150 ล้านยูโรต่อปี

กระนั้น อาส รายงานเมื่อพุธที่ผ่านมาว่านอกเหนือค่าแรงมหาศาล ทางด้าน อัล ฮิลาล ยังจัดของสมนาคุณและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายให้หัวหอกชาวบราซิล

สิ่งแรกคือแมนชั่นหรูราคาแพงที่มี 25 ห้องนอน รวมถึงสระว่ายน้ำขนาด 40 คูณ 10 เมตร และห้องซาวน่าอีก 3 ห้องในตัวบ้าน แถมยังมีพนักงานให้บริการแบบเต็มเวลาอีก 5 คน

นอกจากนั้น อัล ฮิลาล จัดรถหรูอย่าง Bentley Continental GT, Aston Martin DBX และ Lamborghini Huracán ให้กองหน้าบราซิลพร้อมพนักงานขับรถตลอด 24 ชั่วโมง แถม เนย์มาร์ ยังร้องขอ Mercedes G Wagon อีก 4 คัน รวมถึงรถแวนยี่ห้อ Mercedes อีกด้วย

ที่น่าสนใจไปกว่านั้นคือหากทาง เนย์มาร์ อยากเปลี่ยนบรรยากาศทานอาหารในโรงแรมหรูหรือภัตราคารชั้นนำ ค่าใช้จ่ายต่างๆ จะถูกส่งไปเก็บเงินที่สโมสรรวมถึงบริการต่างๆ ที่ เนย์มาร์ ใช้บริการในช่วงวันหยุดหรือไม่มีคิวลงสนาม

อัล ฮิลาล ยังจัดเครื่องบินส่วนตัวเพื่อให้ เนย์มาร์ ใช้เดินทาง และที่สำคัญคือนักเตะจะรับเงิน 5 แสนยูโรต่อหนึ่งโพสต์หากว่าโปรโมตประเทศศาอุดิอาระเบียผ่านทาง โซเชียล มีเดีย ส่วนตัว



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด