:::     :::

เป๊ปชี้เรือไม่เสียเม็ดสองคือจุดสำคัญ

วันพฤหัสบดีที่ 17 สิงหาคม 2566
790
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มองว่าการที่ทีมไม่โดนประตูนำห่าง 2-0 เป็นเรื่องสำคัญ และกล่าวชม เอแดร์ซอน ซึ่งช่วยป้องกันจังหวะดังกล่าว

เรือใบสีฟ้า ดวลจุดโทษชนะ เซบีย่า 5-4 ในศึก ยูเอฟ่า ซูเปอร์ คัพ เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา หลังจากเสมอในเวลา 90 นาที 1-1 โดยทีมได้ประตูจาก โคล พาลเมอร์ โขกตีเสมอให้ช่วงครึ่งหลัง

"เอแดร์ซอน ช่วยเราถึงสองครั้ง สัปดาห์ที่ผ่านมาพวกเราแพ้จุดโทษ (เจอกับ อาร์เซน่อล) แต่หนนี้พวกเราชนะ มันไม่ง่ายสำหรับ โคล พาลเมอร์ กับรอบชิงชนะเลิศแบบนี้ แต่เขาสุดยอดมาก

"บางทีการจบสกอร์ของ เอ็น-เนซีรี่ อาจจะไม่สมบูรณ์แบบ แต่ถือเป็นช่วงเวลาเลวร้ายที่สุด ในตอนที่ โอกัมโปส เกือบทำประตูเช่นกัน แต่ เอแดร์ซอน ช่วยพวกเราไว้ 

"หลังจากช่วงต้นครึ่งหลังผ่านไปพวกเราก็เจอการผ่านบอลของตนเอง พวกเราคุมเกมได้มากขึ้น จนท้ายที่สุดพวกเราก็ทำประตูได้ แถมในช่วงท้ายเกมพวกเราคิดว่าน่าจะทำประตูเพิ่มได้ บางทีหาก เซบีย่า ทำประตูที่สองมันอาจจะเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้สำหรับพวกเรา

"เซบีย่ามีนักเตะที่ยอดเยี่ยม ผู้รักษาประตูที่ยอดเยี่ยม แบ็กระดับทีมชาติ โอลีเบร์ ตอร์เรส มีคุณภาพในการเชื่อมต่อกับกองหน้า พวกเขาเป็นตัวอันตรายในแดนหน้า

"ในอดีตที่ผ่านมา บางครั้งผมรู้สึกถึงการขาดหายไปของแรงจูงใจในตอนที่ทีมคว้าแชมป์มากมาย แต่วันนี้ ผมไม่มีความรู้สึกแบบนั้น พวกเราพอใจกับแชมป์ที่ได้มา พวกเราขาดไปหนึ่งรายการที่จะทำให้ทีมได้ทุกอย่างครบถ้วน รายการต่อไปจะเติมเต็มเข้ามาเมื่อพวกเราลงสนาม (ในรายการชิงแชมป์สโมสรโลก)"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด