:::     :::

ลูตันเซ็นครูลหวังใช้มือเก๋าลุยพรีเมียร์ลีก

วันพฤหัสบดีที่ 17 สิงหาคม 2566
669
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลูตัน ทาวน์ น้องใหม่พรีเมียร์ลีก ประกาศเซ็นสัญญากับผู้รักษาประตูมือเก๋า ทิม ครูล จาก นอริช ซิตี้

ครูล ย้ายจาก นอริช มาร่วมทีม ลูตัน โดยไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดทั้งเรื่องระยะเวลาของสัญญา หรือค่าตัวในการย้ายทีม โดยเป็นการเสริมทัพรายที่ 10 ของผู้จัดการทีม ร็อบ เอ็ดเวิร์ดส์ ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้

ผู้รักษาประตูวัย 35 ปี มีประสบการณ์ลงเฝ้าเสาเกมพรีเมียร์ลีกมาอย่างโชกโชนกว่า 222 เกมกับทั้ง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และนอริช ซิตี้ จึงเป็นการเสริมทัพที่ดีของ เอ็ดเวิร์ดส์ หลังจากพาทีมเลื่อนชั้นในฐานะผู้ชนะในรอบเพลย์ออฟ

ฤดูกาลที่แล้ว ลูตัน ใช้งาน เอธาน ฮอร์วาธ ในฐานะมือหนึ่งตลอดทั้งซีซั่น มีส่วนสำคัญในการพาทีมเลื่อนชั้น แต่ผู้รักษาประตูทีมชาติสหรัฐอเมริกาหมดสัญญายืมตัวกลับต้นสังกัด น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ไปแล้ว

ขณะที่ตลาดซัมเมอร์นี้ เอ็ดเวิร์ดส์ ได้ โธมัส คามินสกี้ ผู้รักษาประตูชาวเบลเยียมมาจาก แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส และลงเฝ้าเสาไปแล้วในเกมแรกของฤดูกาลใหม่ที่บุกแพ้ ไบรท์ตัน 1-4

สำหรับ ครูล กลายเป็นการเสริมทัพรายที่ 10 ของ ลูตัน ในช่วงซัมเมอร์นี้ต่อจาก ชีโดซี่ อ็อกเบเน่, มัดส์ อันเดอร์เซ่น, ทาฮิท ชอง, มาร์เวอลัส นากัมบา, อิสซ่า กาบอเร่, ไรอัน ไจล์ส, โธมัส คามินสกี้, รอสส์ บาร์คลี่ย์ และ เจค็อบ บราวน์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด