:::     :::

อัลฮิลาลมั่นใจเพิ่มเงินซะอย่างซื้อมิโตรวิชจนได้

วันพฤหัสบดีที่ 17 สิงหาคม 2566
1,190
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อัล ฮิลาล สโมสรดังแห่งซาอุดิอาระเบีย ใกล้คว้าตัว อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช ไปประสานแนวรุกกับ เนย์มาร์

เดอะ การ์เดี้ยน สื่ออังกฤษ รายงานว่า อัล ฮิลาล ขยับเข้าใกล้การคว้าตัว มิโตรวิช ศูนย์หน้าทีมชาติเซอร์เบีย เข้าไปทุกทีแล้ว คาดว่าข้อเสนอฉบับปรับปรุงใหม่จะสามารถบรรลุข้อตกลงกับ ฟูแล่ม ได้ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

ก่อนหน้านี้ ฟูแล่ม ปฏิเสธข้อเสนอ 25.5 ล้านปอนด์จาก อัล ฮิลาล ที่ขอซื้อ มิโตรวิช เมื่อเดือนกรกฏาคม แต่สโมสรดังแห่งลีกซาอุดิอาระเบียหวังว่าการเจรจารอบใหม่ที่จะเพิ่มข้อเสนอให้เกิน 40 ล้านปอนด์ จะได้รับการตอบตกลงจากสโมสรพรีเมียร์ลีกในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้

อัล ฮิลาล ปรารถนาที่จะได้ มิโตรวิช ไปสวมเสื้อหมายเลข 9 คนใหม่ หลังจากโละ โอเดียน อีกาโล่ เจ้าของเดิมทิ้งไปแล้ว แม้เป็นดาวซัลโวของทีมซีซั่นก่อนก็ตาม ก่อนหน้านี้สโมสรก็ปล่อยฟรี ลูเซียโน่ เวียตโต้ เพื่อเอาหมายเลข 10 มามอบให้ เนย์มาร์ ที่เพิ่งเปิดตัวกันไปสดๆ ร้อนๆ

สำหรับ มิโตรวิช ที่ซัลโวไป 14 ประตูในพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลที่แล้ว ปรารถนาที่จะย้ายมาเล่นในลีกซาอุดิอาระเบียเป็นอย่างมาก หลังจากตกลงสัญญาส่วนตัวกับ อัล ฮิลาล ได้อย่างไม่มีปัญหาแล้ว

หากทุกอย่างเรียบร้อยด้วยดี มิโตรวิช จะเป็นนักเตะใหม่จากลีกยุโรปที่ย้ายไปร่วมทีม อัล ฮิลาล ต่อจาก รูเบน เนเวส, คาลิดู คูลิบาลี่, เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช และ เนย์มาร์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด