:::     :::

โค้ชหระมองช้างศึกยู23ยังต้องดีกว่านี้

วันพฤหัสบดีที่ 17 สิงหาคม 2566
3,474
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"อิสสระ ศรีทะโร" มอง ทีมชาติไทย U23 ต้องทำให้ดีกว่านี้แม้เริ่มต้นคว้าชัยใน AFF

อิสสระ ศรีทะโร มองว่าทีมชาติไทย U23 ต้องทำผลงานให้ออกมาดีกว่านี้ แม้จะเริ่มต้นการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน ด้วยชัยชนะก็ตาม
เกมดังกล่าว ทีมชาติไทย U23 เอาชนะ เมียนมา ไป 3-0 เก็บสามแต้มมาครองได้สำเร็จ
"เรื่องของผลงานถือว่าวันนี้ทำออกมาได้ดี การเล่นร่วมกัน 60-70% น้องๆทำออกมาได้ดี แต่มีที่ต้องเเก้ไขเพิ่มเติมสิ่งที่ขาดไปอีก สิ่งที่ต้องเเก้ไขคือเรื่องของความสัมพันธ์ การซัพพอร์ตกัน เรื่องการตัดสินใจ เกมรับจากแดนหลัง มาแดนกลาง รวมถึงการตัดสินใจของผู้รักษาประตูด้วย เราต้องรีบแก้ไขก่อนที่จะเจอคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่งกว่านี้" อิสสระ กล่าว
"ทุกคนที่เข้ามารวมกันในทัวร์นาเมนต์นี้ มาจากหลายที่ทุกคนอยากโชว์ฝีมือ  พอทำผลงานออกมาได้ดี ก็จะทำให้มีความมั่นใจมากขึ้น ทั้งเรื่องของการฝึกซ้อม ความสามารถเฉพาะตัว ทำออกมาได้ดีก็จะทำให้ผลงานออกมาดี เกมต่อไปเราเจอกับบรูไน ก็อาจจะเป็นผู้เล่นอีกชุดเพราะเราอยากให้ทุกคนได้โชว์ออกมา รวมทั้งเราต้องมีการหมุนเวียนนักเตะ แต่ยังต้องมีบางคนที่เป็นตัวเดิมจากชุดนี้ อย่างไรก็ตามก็ต้องดูกันอีกครั้งว่าเราจะใช้ผู้เล่นชุดไหน"
"ฝากแฟนบอลอยากกให้เข้ามาเชียร์กันเยอะๆ น้องๆทุกคนมีความมุ่งมั่นกระหายที่จะเล่น เวลาที่มีแฟนบอลเข้ามาเชียร์ก็จะทำให้บรรยายกาศมันดีขึ้นและน้องๆก็จะมั่นใจขึ้น"
โปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทย U23 จะต้องลงสนามพบกับ บรูไน ที่ ระยอง สเตเดียม ในวันที่ 19 สิงหาคม 2566 เวลา 20.00 น. ถ่ายทอดสดทาง True Sports 2



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด