:::     :::

กาซอร์ล่าหวนคืนโอเบียโด้สโมสรวัยเด็ก

วันศุกร์ที่ 18 สิงหาคม 2566
3,145
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซานติอาโก้ กาซอร์ล่า หวนคืนสโมสรในวัยเด็กอย่าง เรอัล โอเบียโด้ หลังมิดฟิลด์วัย 38 ปีย้ายกลับมาจาก อัล-ซาดด์ ของกาตาร์

ซานติอาโก้ กาซอร์ล่า มิดฟิลด์วัย 38 ปี มีอาชีพค้าแข้งที่ยอดเยี่ยมกับทั้ง อาร์เซน่อล และ บียาร์เรอัล รวมถึงการประสบความสำเร็จระดับชาติกับทัพกระทิง ตอนนี้เขามีโอกาสจบอาชีพแบบเทพนิยายหลังการเซ็นสัญญากับ เรอัล โอเบียโด้ สโมสรวัยเด็กของเขาหลังสิ้นสุดสัญญากับ อัล-ซาดด์ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

กาซอร์ล่า เข้าร่วมอะคาเดมี่ของ เรอัล โอเบียโด้ ในปี 1996 และอยู่กับสโมสรจนถึงปี 2003 ก่อนวันเกิดครบรอบ 18 ปีของเขาได้เซ็นสัญญากับ บียาร์เรอัล นั่นทำให้เขายังไม่มีโอกาสลงเล่นกับทีมชุดใหญ่ของ เรอัล โอเบียโด้ แต่ตอนนี้มันใกล้จะเป็นจริงแล้วหลังการตัดสินใจหวนคืนสโมสรแรกอีกครั้ง

'ตอนที่ผมยังเป็นเด็กอายุ 9 ขวบ ผมมีความฝันที่จะได้เล่นในเมืองของผม กับคนของผม และครอบครัวของผม ผมมีเป้าหมายที่จะทำมันให้สำเร็จและเป็นความท้าทายที่ต้องยอมรับ ผมต้องการอาศัยประสบการณ์นี้และอยู่กับคนของผม มันเป็นการตัดสินใจที่ง่ายมากในเรื่องนี้ หลายคนอาจคิดว่าผมมีอะไรให้เสียมากมายและจะไม่ได้อะไรกลับมา แต่กับผม มันตรงกันข้าม' กาซอร์ล่า กล่าว

กาซอร์ล่า จะได้รับค่าจ้างขั้นต่ำในช่วงเวลาที่เขาอยู่กับ เรอัล โอเบียโด้ และเขายังไม่ได้ค่าลิขสิทธิ์ภาพลักษณ์ใดๆ นอกจากส่วนแบ่ง 10 เปอร์เซ็นต์ที่จะนำไปใช้โดยตรงกับเงินทุนที่ให้กับอะคาเดมี่ของสโมสร 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด