:::     :::

บาร์ซ่าเซ็งอาเราโฮบาดเจ็บพักราวหนึ่งเดือน

วันศุกร์ที่ 18 สิงหาคม 2566
5,699
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรนัลด์ อาเราโฮ อาจจะต้องพักฟื้นฟูร่างกายประมาณหนึ่งเดือนหลังแนวรับชาวอุรุกวัยบาดเจ็บระหว่างการฝึกซ้อมมื้อล่าสุด

บาร์เซโลน่า เปิดเผยข่าวร้ายเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่า โรนัลด์ อาเราโฮ ยังต้องฟื้นฟูร่างกายแบบไม่มีกำหนดหลังเซนเตอร์วัย 24 ปีบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังขาซ้ายและคาดว่าอาจต้องพักราวหนึ่งเดือน ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' 

ชาบี เอร์นานเดซ นายใหญ่ของทีมอาซูลกราน่าได้รับข่าวร้ายระหว่างการฝึกซ้อมครั้งล่าสุดเมื่อมีรายงานว่า อาเราโฮ มีอาการบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังขาซ้ายส่งผลให้แนวรับวัย 24 ปีจะพลาดการลงเล่นเกมแรกบนสังเวียน 'โอลิมปิก เด มอนต์จูอิค' รับมือ กาดีซ ในวันเสาร์นี้เป็นอย่างน้อย เนื่องจากนักเตะต้องใช้เวลาฟื้นฟูร่างกายระยะเวลาหนึ่ง 

'โรนัลด์ อาเราโฮ ได้รับบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังขาซ้าย เขาจะพลาดลงสนามและวิวัฒนาการของเขาจะเป็นตัวกำหนดความพร้อมของเขา' แถลงการณ์ของทีมอาซูลกราน่าระบุ

ตามรายงานเพิ่มเติมจาก 'เดียรีโอ อาส' ระบุว่าการบาดเจ็บครั้งล่าสุดของ อาเราโฮ อาจทำให้กองหลังทีมชาติอุรุกวัยจะต้องพักรักษาตัวอย่างน้อยหนึ่งเดือนกลายเป็นปัญหาเพิ่มเติมของ ชาบี เนื่องจากเทรนเนอร์วัย 43 ปีจะไม่สามารถใช้งาน อินญีโก้ มาร์ตีเนซ จนกว่าจะถึงช่วงเดือนกันยายน

ปัจจุบัน บาร์เซโลน่า จะเหลือเฉพาะ อันเดรียส คริสเตนเซ่น, ชูลส์ กุนเด้ และ เอริก การ์เซีย เป็นตัวเลือกตำแหน่งเซนเตอร์แบ็ก แต่ มาร์กอส อลอนโซ่ สามารถรับบทบาทเซนเตอร์จำเป็นได้เช่นกันหากแบ็กซ้ายวัย 32 ปีสามารถลงทะเบียนนักเตะได้ทันเวลา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด