:::     :::

กรีซมันน์มองการย้ายของเมสซี่ดีต่อเมเจอร์ลีก

วันศุกร์ที่ 18 สิงหาคม 2566
893
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อ็องตวน กรีซมันน์ เชื่อมั่นว่าเพื่อนเก่าอย่าง ลีโอเนล เมสซี่ ที่ย้ายมาเล่นกับ อินเตอร์ ไมอามี่ ช่วยยกระดับฟุตบอลเมเจอร์ลีกในทุกด้าน

อ็องตวน กรีซมันน์ กองหน้าชาวฝรั่งเศสของ แอตเลติโก มาดริด เปิดเผยว่าเขาติดตาม ลีโอเนล เมสซี่ ที่ตัดสินใจย้ายมาค้าแข้งในเมเจอร์ลีกกับ อินเตอร์ ไมอามี่ ซึ่งการมาถึงของกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ช่วยประชาสัมพันธ์และภาพลักษณ์ของฟุตบอลเมืองแยงกี้ได้เป็นอย่างดี ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

เมสซี่ สิ้นสุดสัญญากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และย้ายมาค้าแข้งกับ อินเตอร์ ไมอามี่ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งกองหน้าวัย 35 ปีทำผลงานน่าประทับใจและมีส่วนสำคัญในการนำต้นสังกัดผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศของรายการ ลีกส์ คัพ กับ แนชวิลล์ เอสซี ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ 

ขณะที่ กรีซมันน์ อดีตเพื่อนร่วมทีมของเขาที่ บาร์เซโลน่า ได้ติดตามความคืบหน้าของกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ และเขาประทับใจกับการตัดสินใจของ อินเตอร์ ไมอามี่ ที่เซ็นสัญญากับ เมสซี่ ซึ่งกลายเป็นผลดีต่อเมเจอร์ลีกของสหรัฐอเมริกา 

'ผมติดตามเขา (ในสหรัฐอเมริกา) เลโอ คือนักเตะดีที่สุดในประวัติศาสตร์ เติมเต็มสนาม ทำประตูในทุกเกมของเขา เขาเป็นนักเตะที่น่าเหลือเชื่อ เขาเป็นสิ่งดีที่สุดที่ เอ็มแอลเอส ทำเพื่อการประชาสัมพันธ์ เขาเป็นภาพลักษณ์ของฟุตบอลในสหรัฐอเมริกา' กรีซมันน์ กล่าว

กรีซมันน์ ยังไม่ปิดบังความปรารถนาของตนเองที่จะย้ายมายุติอาชีพค้าแข้งที่เอ็มแอลเอสในอนาคตเช่นเดียวกัน

'เป้าหมายของผมคือการยุติอาชีพที่นั่น แต่อยู่ในสภาพที่สามารถคว้าแชมป์ได้ ประการแรก ผมต้องการสร้างประวัติศาสตร์ต่อไปและพยายามคว้าแชมป์ที่ แอตเลติโก มาดริด' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด