:::     :::

โจนส์มั่นใจเป็นผู้เล่นที่ไม่เหมือนใครในทีมแบร์ส

วันศุกร์ที่ 18 สิงหาคม 2566
220
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วีลัส โจนส์ จูเนียร์ ปีกนอก ชิคาโก้ แบร์ส เชื่อมั่นว่าตนเองเป็นผู้เล่นที่มีสไตล์แตกต่างจากคนอื่นของทัพพญาหมี

วีลัส โจนส์ จูเนียร์ ปีกนอกปีสองของ ชิคาโก้ แบร์ส มั่นใจเขาทำผลงานได้ดีในเทรนนิ่งแคมป์ปีนี้และเป็นผู้เล่นที่ไม่เหมือนใครในทีมบุกของทัพพญาหมีระหว่างการต่อสู้เพื่อตำแหน่งในบัญชีรายชื่อ ตามรายงานจาก 'ชิคาโก้ ซัน-ไทม์ส' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'มันคือทั้งหมดที่เกี่ยวกับการตระหนักรู้ การเป็นคนฉลาด' โจนส์ กล่าว 'ตลอดทั้งสัปดาห์ ตลอดแคมป์ ผมทำผลงานได้ดีในการรับบอล รู้สึกถึงพวกมัน แม้ว่าในขณะที่เราฝึกซ้อมในสนาม ผมแค่ต้องเล่นให้ฉลาดขึ้น แม้ว่าผมจะมีความได้เปรียบในการแข่งขันและอะไรทำนองนั้น พิสูจน์ได้ด้วยตัวเองจริง ไม่ใช่คนอื่น'

โจนส์ มีปัญหาในซีซั่นรุคกี้ หลังพลาดเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นปีที่แล้วและยังทำเสีย 3 ฟัมเบิ้ลในช่วงฤดูกาลปกติ เขาลงมาวิ่งย้อนพั๊นท์ 5 ครั้งและทำได้ 2 ครั้ง แต่ทั้งหมดเกิดขึ้นในควอเตอร์สุดท้ายที่ แบร์ส พ่ายทั้งสองเกม เขารับบอล 9 ครั้ง ระยะ 103 หลาและทำ 1 ทัชดาวน์ และยังถือบอลวิ่ง 7 ครั้ง ระยะ 107 หลาและทำหนึ่งสกอร์ 

แบร์ส เลือก โจนส์ เข้าทีมฐานะดราฟท์รอบ 3 คลาส 2022 เพื่อเพิ่มความเร็วให้เกมรุก หลังปีกนอกวัย 26 ปีวิ่งระยะ 40 หลาด้วยเวลาเพียง 4.31 วินาที แต่ความเร็วดังกล่าวยังไม่สามารถพิสูจน์ว่าจะกลายเป็นการผลิตผลงานได้อย่างที่คาดหวัง แต่ โจนส์ ยังมั่นใจว่าเขาจะมีส่วนร่วมกับทีมบุกที่สร้างขึ้นมาใหม่โดยมี ดี.เจ.มัวร์ อดีตผู้เล่น แคโรไลน่า แพนเธอร์ส เป็นปีกนอกเบอร์หนึ่ง 

'ด้วยความสัตย์จริง ถ้าคุณอยากเป็นตัวจริง' โจนส์ กล่าว 'ผมนับถือทุกคน จาก ดีเจ ไปจนถึง เชส (เคลย์พูล), (ดาร์เนลล์ มูนี่ย์), (อีควานีมัส เซนต์.บราวน์), ดันเต้ (เพ็ตทีส) และรุคกี้ ไทเลอร์ (สกอตต์) และอะไรทำนองนั้น ผมรู้ถึงความสามารถพิเศษของผม และผมค่อนข้างมั่นใจว่าโค้ชจะรู้ว่าผมพิเศษจริงๆ เมื่อลูกบอลอยู่ในมือของผม'

โจนส์ ลงเล่น 34 สแน็ปทีมบุก (61 เปอร์เซ็นต์) ในเกมอุ่นเครื่องกับ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เขารับบอลเพียงครั้งเดียวในระยะ 6 หลา แม้เขาจะต้องต่อสู้เพื่อตำแหน่งในบัญชีรายชื่อก็ตาม แต่ปีกนอกวัย 26 ปีเชื่อว่า 'ประเภทของผู้เล่นที่พวกเขามีอยู่ในตัวผม พวกเขารู้ว่าผมสามารถทำอะไรได้บ้าง'

'ปีที่แล้วผมมองเห็นอะไรหลายอย่าง ไม่มีเวลาเล่นมากนัก' โจนส์ กล่าว 'เข้ามามากพอและทำให้เท้าของผมเปียกเล็กน้อย ผมรู้ว่าผมสามารถทำอะไรได้บ้าง และแน่นอนว่าผมเป็นผู้เล่นที่ไม่เหมือนใครในทีมนี้' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด