:::     :::

เซบีย่าเล็งสองตัวเลือกทดแทน'บูนู'

วันศุกร์ที่ 18 สิงหาคม 2566
473
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อูอูชาน ซาคีร์ นายทวาร แทร็บซอนสปอร์ เป็น 1 ใน 2 ตัวเลือกของ เซบีย่า ร่วมกับ โดมินิค ลีวาโควิช ของ ดินาโม ซาเกร็บ

บิคตอร์ ออร์ต้า ผู้อำนวยการกีฬาของ เซบีย่า มีตัวเลือกอย่าง อูอูชาน ซาคีร์ ของ แทร็บซอนสปอร์ รวมถึง โดมินิค ลีวาโควิช ของ ดินาโม ซาเกร็บ ที่สโมสรจะพยายามดึงมาเป็นตัวแทนของ ยาสซีน บูนู หรือ โบโน่ ที่เตรียมย้ายออกจากถิ่น 'ราม่อน ซานเชซ ปิซฆวน' ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

เซบีย่า กำลังจะปล่อยตัว บูนู นายทวารทีมชาติโมร็อกโกวัย 32 ปีย้ายไปค้าแข้งกับ อัล-ฮิลาล ของซาอุดิอาระเบียในอีกไม่กี่วันข้างหน้า ขณะเดียวกันทีมดังแคว้นอันดาลูเซียกำลังมองหาตัวแทนของผู้รักษาประตูชาวโมร็อกกันเพื่อดึงมาแข่งขันแย่งตำแหน่งกับ มาร์โก ดมิโตรวิช นายทวารชาวเซิร์บวัย 31 ปี

จากรายงานของ 'เดียรีโอ อาส' ระบุว่า เซบีย่า ได้ยื่นข้อเสนอมูลค่า 6 ล้านยูโรถึง แทร็บซอนสปอร์ เพื่อเซ็นสัญญากับ ซาคีร์ ซึ่งนายทวารวัย 27 ปีคาดหวังถึงการย้ายมาค้าแข้งกับทีมดังแคว้นอันดาลูเซียเช่นเดียวกันเพื่อยกระดับอาชีพของตนเองไปสู่ฟุตบอลระดับท็อปของยุโรป 

อย่างไรก็ตามข้อเสนอจาก เซบีย่า ยังต่ำกว่ามูลค่าทางตลาดของนายทวารวัย 27 ปีซึ่งอยู่ที่ 12 ล้านยูโร อีกทั้ง แทร็บซอนสปอร์ ยังไม่ถูกบีบให้ต้องรีบปล่อยนักเตะออกจากสโมสร เนื่องจาก ซาคีร์ ยังมีสัญญาจนถึงปี 2027 ขณะที่ ลีวาโควิช มีค่าตัวประเมินใกล้เคียงกัน แต่ทีมเซบียาโน่ยังไม่ติดต่อกับ ดินาโม ซาเกร็บ อย่างเป็นทางการเท่านั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด