:::     :::

ดราม่าได้ไง! "โย่ง" ยัน "ฟร้องซ์" ตัวเลือกแรกๆ ชุดอชก.

วันเสาร์ที่ 31 มีนาคม 2561
5,459
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชโย่ง" รับสุดอึ้งหลังรู้ว่ามีดราม่าทั้งจากแฟนบอลและคุณพ่อของ "เจ้าฟร้องซ์" ปรเมศย์ อาจวิไล หัวหอกดาวรุ่ง บางกอก เอฟซี ที่ไม่ติดทีมยู-21 ไปอุ่นเครื่องกับ จีน เมื่อสัปดาห์ก่อน ชี้นึกว่ารู้กันหมดแล้วว่าต้นสังกัดขอตัวไว้ ยืนยันแชมป์เดาะบอลยุวชนโลกคือตัวเลือกแรกๆ สำหรับอชก.

"โค้ชโย่ง" วรวุฒิ ศรีมะฆะ กุนซือทีมชาติไทยชุดเตรียมเอเชียนเกมส์ เปิดเผยกับ THSPORT ว่าเพิ่งทราบเรื่องที่มีกระแสดราม่าหลังไม่มีชื่อของ "ฟร้องซ์" ปรเมศย์ อาจวิไล กองหน้าเจ้าของฉายา "นิวธีรศิลป์" ดีกรีนักเตะยอดเยี่ยม "แชมป์กีฬา 7 สี" ในชุดที่บุกไปอุ่นเครื่องกับ จีน ชุดยู-21 เมื่อวันที่ 24 มี.ค. ที่ผ่านมา โดยเฉพาะคุณพ่อของหัวหอกวัย 20 ปีที่โพสต์เฟซบุ๊คตัดพ้อว่าคงเพราะเป็นเด็กสลัมจึงไม่ได้รับโอกาสอยู่ร่ำไป 

ล่าสุด "โค้ชโย่ง" ออกมายืนยันว่า ชื่นชอบฝีเท้าของ "เจ้าฟร้องซ์" และวางแผนให้เป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ ในทีมชาติไทยชุดนี้ และเคยไปนั่งดูฟอร์มเต็มๆ ในเกมที่ อุ่นเครื่องกับ อ่างทอง เอฟซี ซึ่งมองเห็นถึงความครบเครื่องสมกับฉายา "นิวธีรศิลป์" ส่วนเหตุผลที่ไม่ติดทีมไปอุ่นเครื่องกับจีน ก็เพราะ บางกอก เอฟซี ขอตัวไว้ลงเล่นในศึก T3 ทั้งที่พยายามโทรไปขอผู้ใหญ่ของสโมสรถึง 3-4 ครั้งแล้วแต่ก็ไม่เป็นผล

"ผมสนใจฟร้องซ์ตั้งใจว่าจะเรียกมาตั้งนานแล้ว เพราะเคยเห็นในเกมที่เขาอุ่นเครื่องกับ อ่างทอง แล้วมีความครบเครื่องมาก เหมือนเห็นความเป็นธีรศิลป์ แดงดา ในตัวเขา ครั้งที่ไปอุ่นเครื่องจีนตอนแรกก็ขอตัวมาได้เขาก็มารายงานตัวด้วย แต่สุดท้ายผู้ใหญ่ก็โทรมาบอกว่าต้องใช้ฟร้องซ์ไปเล่นให้บางกอก เพราะทีมกำลังจะมีสปอนเซอร์เข้ามาด้วยก็เลยต้องเน้นผลงาน"

"โอกาสต่อไปผมก็คงเรียกเขามาใหม่ เพราะผมมองว่าเขาคือตัวเลือกแรกๆ ในตำแหน่งกองหน้าชุดนี้ เรื่องที่มีดราม่ากันยอมรับว่าไม่รู้เรื่องเลย นึกว่ารู้กันหมดแล้วว่าต้นสังกัดไม่ปล่อย ผมไม่อยากให้คิดกันไปเองแบบนั้น ถ้าคุณพ่อเขาคิดแบบนั้นแล้วลูกจะคิดยังไง อยากบอกแค่ว่าคนที่มีความสามารถย่อมได้รับโอกาส เพราะสำหรับผมใครจะติดไม่ติดมันอยู่ที่ฝีเท้า ไม่เกี่ยวกับว่าเป็นลูกคนรวยหรือเด็กสลัมหรอกครับ" โค้ชโย่งกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด