:::     :::

เสือใต้เมินเดเคอาหลังนอยเออร์จ่อคืนซ้อม

วันศุกร์ที่ 18 สิงหาคม 2566
1,230
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สกาย ดอยช์ลันด์ รายงานว่า บาเยิร์น มิวนิค ส่อแววจะไม่เซ็นสัญญากับ ดาบิด เด เคอา หลังมีรายงานว่า มานูเอล นอยเออร์ เตรียมกลับมาซ้อมได้อีกครั้งใน 2-3 สัปดาห์นี้

มือกาววัย 32 ปี กลายเป็นแข้งไร้สังกัดหลังแยกทางกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งในช่วงหลังเจ้าตัวมีข่าวเชื่อมโยงอย่างหนักกับ เรอัล มาดริด ที่เสีย ติโบต์ กูร์กตัวส์ บาดเจ็บยาว รวมถึง "เสือใต้" เนื่องจาก มานูเอล นอยเออร์ ยังไม่ฟิตสมบูรณ์ 

อย่างไรก็ตามทาง "ราชันชุดขาว" หันไปดึง เกปา อาร์รีซาบาลาก้า จาก เชลซี ร่วมทีม ทำให้เหลือทีมดังจากเยอรมันที่เป็นจุดหมายที่เป็นไปได้

แต่จากรายงานของสื่อเมืองเบียร์เผยว่าแม้แชมป์บุนเดสลีกาจะมีการพูดคุยกับตัวแทนของนักเตะ และตัว เด เคอา ก็ต้องการไปเล่นในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า แต่ โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ของทีมคัดค้านเรื่องนี้

รายงานระบุว่าสาเหตุที่ ทูเคิ่ล เลิกสนใจ เด เคอา เนื่องจากอดีตกุนซือ เชลซี อ้างว่า นอยเออร์ เตรียมจะกลับมาซ้อมร่วมกับทีมชุดใหญ่ได้ภายใน 2-3 สัปดาห์นี้

อีกปัจจัยที่สำคัญคือเรื่องค่าเหนื่อยของนักเตะที่รับจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึง 375,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ และอาจจะไม่ได้ลงมากนักกับมาร่วมทีมครั้งนี้เนื่องจากเป็นการเซ็นสัญญากับแบบไม่มีค่าตัว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด