:::     :::

เมอร์สันยกสิงห์แกร่งไม่พลาดท็อปโฟร์ปีนี้

วันศุกร์ที่ 18 สิงหาคม 2566
820
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล เมอร์สัน กูรูฟุตบอลของ สกาย สปอร์ตส์ มองว่า เชลซี จะคว้าท็อปโฟร์พรีเมียร์ลีกในซีซั่นนี้สำเร็จ หลังจากคว้าตัว มอยเซส ไกเซโด้ ร่วมทีม

"สิงห์บลูส์" ล้มเหลวเมื่อซีซั่นที่ผ่านมาด้วยการจบไกลถึงอันดับที่ 12 โดยซีซั่นนี้ออกสตาร์ทนัดแรกด้วยการเสมอกับ ลิเวอร์พูล 1-1 ซึ่งทาง เมอร์สัน เชื่อมั่นในทีมของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ 

เมอร์สัน กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์ ว่า "เชลซี ดูดีกว่าเป็นร้อยเท่าจากเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และการที่ มอยเซส ไกเซโด้ ไป สแตมฟอร์ด บริดจ์ พวกเขาจะจบในท็อปโฟร์แทนที่ ลิเวอร์พูล"

"คุณมองเห็นมันได้จากเกมเมื่อวันอาทิตย์ว่าทั้งสองทีมต้องการ ไกเซโด้ และนั่นคือเหตุผลว่าทำไมยอมจ่ายถึง 115 ล้านปอนด์ - เขามีค่าขนาดนั้นเลยหรอ? ไม่ใช่สำหรับผม แต่กองเชียร์ เชลซี ไม่สนใจว่าพวกเขาจะจ่ายเท่าไหร่"

"ลิเวอร์พูล เปิดพื้นที่อย่างมาก ผมไม่เห็นว่าใครจะแย่งบอลกลับมาให้พวกเขาได้, คอเนอร์ กัลลาเกอร์ ทำงานได้อย่างยอดเยี่ยมสำหรับ เชลซี ในการเบรกเกมหลังออกสตาร์ทไม่ดีนัก แต่ ลิเวอร์พูล ไม่มีสิ่งนั้น"

"ถ้า ลิเวอร์พูล ลงเล่นกับทีมระดับท็อปอย่าง อาร์เซน่อล หรือ แมนฯ ซิตี้ ในวันอาทิตย์ พวกเขาจะเจอปัญหาอย่างแน่นอน อาจจะโดนเจาะตาข่าย 4 หรือ 5 ลูก พวกเขาโดนเปิดพื้นที่หลายครั้งแต่ไม่เสียประตูเท่านั้น"

"อาร์เซน่อล เคยเป็นทีมที่ครองบอลได้ดีที่สุดแต่กลับแย่เมื่อขาดมัน คุณคงไม่อยากให้ ลิเวอร์พูล ไปอยู่ในสถานการณ์เดียวกัน คุณต้องแย่งบอลกลับมา นั่นคือเหตุผลที่พวกเขาต้องการ ไกเซโด้ พวกเขาไม่พยายามจะซื้อเขาด้วยเงินขนาดนั้นเพื่อ 15 ประตูจากมิดฟิลด์อย่าง แฟร้งค์ แลมพาร์ด"

"ตอนที่ ลิเวอร์พูล มีบอล มันเยี่ยมมาก แต่ตอนไม่มีบอล ก็ถูกเจาะง่ายๆ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด