:::     :::

โค้ชชูหวังพาค้างคาวไฟประเดิมเฮในบ้าน

วันศุกร์ที่ 18 สิงหาคม 2566
245
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชชู"ตั้งเป้าพา "ค้างคาวไฟ"ประเดิมชัยในบ้าน เผยทีมกำลังคึกหลังเปิดหัวสวย ชมนักเตะมุ่งมั่นจนผลงานออกมาดี

ความเคลื่อนไหวของทัพ “ค้างคาวไฟ”สุโขทัย เอฟซี ที่เตรียมทีมสู้ศึก ไทยลีก 2023/2024 โดยจะประเดิมเกมในบ้านนัดแรกต้อนรับการมาเยือนของ "ช้างขาวจ้าวเกาะ"ตราด เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคม 2566 เวลา 18.00 น. ที่สนามทะเลหลวง
ล่าสุด“โค้ชชู”ชูศักดิ์ ศรีภูมิ หัวหน้าผู้ฝึกสอน สุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า สภาพความพร้อมของทีมนักเตะไม่มีใครเจ็บและติดโทษแบน สามารถจัดชุดที่ดีที่สุดลงสนามได้ โดยหลังจากเกมแรกที่เราสามารถบุกไปเอาชนะ ลำพูน วอร์ริเออร์ ได้ ทำให้ทุกคนมีความมั่นใจ แต่ก็ยังมีบางจุดที่เรายังผิดพลาดเล็กๆน้อย ซึ่งก็ได้มีการติวเข้มเพื่อแก้ไขกันแล้ว
"เกมที่ผ่านมาเราเสียประตูเร็วตั้งแต่ต้นเกม และมีโอกาสที่จะทำประตูได้ในหลายจังหวะ ซึ่งจุดนี้เราได้ประชุมทีมและปรับการฝึกซ้อมอย่างเข้มข้นเพื่อแก้ไขเรื่องดังกล่าว ซึ่งถือเป็นเรื่องธรรมดาที่เกมแรกจะมีข้อผิดพลาดอยู่บ้าง เราก็ต้องพยายามเร่งแก้ไข โดยเฉพาะเรื่องของสมาธิและความแน่นอน ซึ่งผมก็ต้องชมนักเตะทุกคนที่มุ่งมั่นตั้งใจ ทำให้ทุกอย่างออกมาดี
"โค้ชชู"กล่าวอีกว่า เกมนี้เป็นเกมแรกในบ้าน ตนอยากชวนชาวสุโขทัยทุกท่าน มาร่วมกันให้กำลังใข ส่งเสียงเชียร์นักเตะในสนาม เกมนี้เป็นเกมแรกในบ้าน แน่นอนว่าเราต้องตั้งเป้าที่ 3 แต้ม แต่เราก็ต้องเล่นไม่ให้กดดันตัวเอง ต้องเล่นตามจังหวะตามแผนที่ซ้อมกันมา ซึ่งตนเชื่อว่าเราทำได้ในการจะคว้าชัยชนะ และหลังจบเกมจะมีงานเปิดตัวสโมสร ก็อยากจะชวนทุกท่านมาร่วมฉลองกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด