:::     :::

บัคเทียรี่ชมเลิฟมีพื้นฐานเหนือกว่าผู้เล่นตัวจริงปีแรก

วันเสาร์ที่ 19 สิงหาคม 2566
239
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดวิด บัคเทียรี่ ออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ลประสบการณ์ของทีมหัวเนยมองว่า จอร์แดน เลิฟ มีมาตรฐานเหนือกว่าควอร์เตอร์แบ็กทุกคนที่ลงเล่นตัวจริงปีแรกตามปกติ

เดวิด บัคเทียรี่ แท็คเกิ้ลซ้ายประสบการณ์วัย 31 ปีของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส กล่าวถึง จอร์แดน เลิฟ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีว่ามีพื้นฐานสูงมากเมื่อเทียบกับผู้เล่นที่จะออกสตาร์ทปีแรกตามปกติ จากรายงานของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

เลิฟ ผ่านการทดสอบแรกในฐานะควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของ แพ็คเกอร์ส ด้วยการขว้างคอมพลีต 7 จาก 10 ครั้ง ระยะ 46 หลา และทำหนึ่งสกอร์ในเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นที่ชนะ ซินซินเนติ เบงกอลส์ 36-19 สร้างความประทับใจต่อ บัคเทียรี่ แท็คเกิ้ลซ้ายของทีมหัวเนย 

'มีมาตรฐานที่สูงกว่าแน่นอน' บัคเทียรี่ กล่าวถึง เลิฟ ที่เรียนรู้อยู่เบื้องหลัง แอรอน ร็อดเจอร์ส มาตลอด 3 ปีแรกใน กรีนเบย์ 

เมื่อถูกถามว่าเขาประเมิน เลิฟ ในฐานะควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงปีแรกอย่างไร 'เขามีเวลา 3 ปีในการทำความเข้าใจศาสตร์ของเกมบุก ซึ่งโชคดีมากสำหรับควอร์เตอร์แบ็กดราฟท์รอบแรกที่จะได้ดูและเห็นว่า ฮอล ออฟ เฟม และพรสวรรค์จากรุ่นสู่รุ่น และคนที่เปลี่ยนผ่านตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กและวิธีการเล่น และแม้กระทั่งกลไกของการขว้างบอล คุณสามารถเห็นได้ว่าเป็นเวลา 3 ปีแล้วตอนนี้เข้ามา ใช่แล้ว พื้นฐานของเขาสำหรับผมนั้นถือว่าสูงมาก '

'ผมพอใจกับสิ่งที่ผมได้เห็นจากเขา และผมคิดว่าเขาเข้าใจด้วยว่าเขาจะไม่ถูกตัดสินจากควอร์เตอร์แบ็กปีแรก ซึ่งยอดเยี่ยมมาก ผมคิดว่าเขาจะแข่งขันได้ทันทีที่ออกจากประตู ผมได้เห็นพัฒนาการของเขาในการฝึกซ้อม ผมตื่นเต้นมากที่ได้เห็นมันถูกแปลเข้าสู่เกม และเขาจะได้รับเวลาเล่นเกมและหลายชั่วโมงในการเข้าสู่ระบบ และเห็นจริงๆว่าเขาปรับตัวและแก้ไขตัวเองอย่างไรในช่วงกลางเกมและเกมต่อเกม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด