:::     :::

บัลลาร์ดย้ำเทย์เลอร์ต้องสมบูรณ์ก่อนคืนสนาม

วันเสาร์ที่ 19 สิงหาคม 2566
243
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจนาธาน เทย์เลอร์ จะต้องฟิตสมบูรณ์เต็มร้อยก่อนจะหวนคืนสนามจากการยืนยันของ คริส บัลลาร์ด ผู้จัดการทั่วไปของทีมอินดี้

คริส บัลลาร์ด ผู้จัดการทั่วไปของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ยืนยันว่าทีมอินดี้จะต้องทำให้ โจนาธาน เทย์เลอร์ มีสุขภาพสมบูรณ์ 100 เปอร์เซ็นต์ก่อนจะเริ่มต้นใช้งานรันนิ่งแบ็กวัย 24 ปี ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

เทย์เลอร์ หวนคืนเทรนนิ่งแคมป์ของทีมอินดี้ในช่วงสัปดาห์นี้ แต่รันนิ่งแบ็กวัย 24 ปียังคงอยู่ในขั้นตอนฟื้นฟูร่างกายหลังการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บข้อเท้า ในขณะที่ยังมีข้อพิพาทเรื่องสัญญาระหว่างเขากับ โคลท์ส 

'ฟังนะ ผมคิดว่าโลกของ โจนาธาน' บัลลาร์ด กล่าว 'เขาเป็น โคลท์ส ที่ยอดเยี่ยม เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมสำหรับ โคลท์ส แต่น่าเสียดายที่ปีที่แล้วเขาได้รับบาดเจ็บในช่วงต้นซีซั่น เหนื่อยมาตลอดทั้งปี ต่อสู้ฟันฝ่ามาจนถึงจุดที่เขาต้องเข้ารับการผ่าตัดในที่สุด'

'ตอนนี้เขาเสร็จสิ้นกระบวนการบำบัดแล้ว หวังว่าเมื่อเราเดินหน้าต่อไป เราจะได้เขากลับมา แต่เราต้องทำให้เขาแข็งแรง 100 เปอร์เซ็นต์ ก่อนที่เราจะทำอะไร'

เทย์เลอร์ ยื่นเรื่องขอเทรดย้ายทีมหลังการเจรจาเรื่องสัญญากับเจ้าของทีม จิม เออร์เซย์ ไม่มีความคืบหน้า เมื่อรันนิ่งแบ็กวัย 24 ปีกำลังเข้าสู่สัญญารุคกี้ปีสุดท้าย โดยมีกำหนดรับเงินเดือนพื้นฐาน 4.3 ล้านเหรียญสหรัฐ ดังนั้นเขาจึงต้องการหลักประกันด้วยข้อตกลงระยะยาว ทว่าทีมอินดี้ยังไม่มีแผนจ่ายเงินก้อนโตดังกล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด