:::     :::

สื่ออ้างวิลล่ารุกคืบเซ็นอากูนญ่าจากเซบีย่า

วันเสาร์ที่ 19 สิงหาคม 2566
436
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์กอส อากูนญ่า แบ็กซ้ายทีมชาติอาร์เจนตินาของ เซบีย่า ขยับเข้าใกล้ แอสตัน วิลล่า จากการกล่าวอ้างของสื่อเมืองกระทิง

แอสตัน วิลล่า กำลังรุกคืบเพื่อเซ็นสัญญากับ มาร์กอส อากูนญ่า แบ็กซ้ายทีมชาติอาร์เจนตินาจาก เซบีย่า ด้วยมูลค่ารวม 10 ล้านยูโร แต่ทีมเซบียาโน่ก็ไม่พอใจกับการกระทำของ มอนชี่ อดีตผู้อำนวยการกีฬาที่ย้ายไปทำงานกับทีมสิงห์ผงาดดอดมาตีท้ายครัวสโมสรเก่าเช่นกัน ตามรายงานจากเรเลโบเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

ตามรายงานอ้างว่า มอนชี่ ได้ติดต่อกับตัวแทนของ อากูนญ่า ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเพื่อทำข้อตกลงส่วนตัวกับแบ็กซ้ายชาวอาร์เจนไตน์ จากนั้นก็ได้ยื่นข้อเสนอถึง เซบีย่า มูลค่า 5 ล้านยูโรและ 7 ล้านยูโรในเวลาต่อมา แต่ถูกทีมดังแดนใต้ของสเปนบอกปัดทั้งสองครั้ง เนื่องจากทีมเซบียาโน่ต้องการค่าตอบแทนอย่างน้อย 10 ล้านยูโร 

จากความคืบหน้าล่าสุดระบุว่า มอนชี่ เสนอเงินเบื้องต้น 7 ล้านยูโรบวกโบนัสอีก 3 ล้านยูโร (2 ล้านยูโรมาจากการบรรลุเงื่อนไขที่ตกลงกันและอีก 1 ล้านยูโรขึ้นอยู่กับการคว้าตั๋วเล่นฟุตบอลยุโรป) และทีมสิงห์ผงาดขีดเส้นตายให้ เซบีย่า มอบคำตอบภายในวันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคมนี้ 

อย่างไรก็ตาม แอสตัน วิลล่า ปฏิเสธว่าพวกเขาไม่ได้ทำข้อตกลงใดๆกับ อากูนญ่า และไม่มีการเจรจากับ เซบีย่า ตามการกล่าวอ้างของสื่อเมืองกระทิง แต่หากทีมสิงห์ผงาดสามารถปิดดีลแบ็กซ้ายชาวอาร์เจนไตน์ด้วยมูลค่าดังกล่าวจริงถือเป็นการทำธุรกิจที่คุ้มค่าของสโมสร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด