:::     :::

ชีคส่ายหัวยังไร้คำตอบเรื่องเทคโอเวอร์ผี

วันเสาร์ที่ 19 สิงหาคม 2566
609
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชีค ยัสซิม บิน ฮาหมัด อัล ธานี่ เริ่มกังวลเรื่องการเทคโอเวอร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะไม่เกิดขึ้นหลังยังไม่ได้รับคำตอบจาก ตระกูลเกลเซอร์

เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้วเจ้าของสโมสรชาวสหรัฐฯ เผยว่าพร้อมขาย "ปีศาจแดง" โดยมีบรรดามหาเศรษฐีมากมายที่ให้ความสนใจ จนสุดท้ายเหลือ ชีค ยัสซิม กับ เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ เป็นสองเจ้าที่มีการยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการให้พิจารณา

ทาง ชีค ยัสซิม ยื่นข้อเสนอที่ 5 พันล้านปอนด์ แถมยังยินดีเพิ่มเงินในการปรับปรุงสนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รวมถึงสนามซ้อมแคร์ริงตันด้วยหลัง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เคยออกมาวิจารณ์ถึงความล้าสมัย ส่วน เซอร์ จิม เสนอซื้อหุ้นซึ่งไม่ใช่ทั้งหมด แต่ก็เป็นสัดส่วนในการเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ของสโมสร

อย่างก็ตามจนถึงตอนนี้เวลาล่วงเลยมาถึง 9 เดือนแล้ว แต่ ตระกูลเกลเซอร์ ก็ยังไม่มีคำตอบที่ชัดเจน จากรายงานของ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ เผยว่าทาง ชีค ยัสซิม มีความกังวลว่าเจ้าของสโมสรปัจจุบันอาจจะล้มแผนการขาย ยูไนเต็ด

รายงานระบุว่าเกิดการโต้เถียงกันในหมู่พี่-น้องของตระกูลเกลเซอร์ว่าจะตัดสินใจเรื่องนี้อย่างไร ในขณะที่ทั้ง ชีค ยัสซิม และ เซอร์ จิม ก็เริ่มไม่มั่นใจว่าเรื่องนี้จะดำเนินต่อไปได้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด