:::     :::

ดูแรนท์อ้างต้องห่ามเพื่อป้องกันแชมป์

วันเสาร์ที่ 31 มีนาคม 2561
1,528
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เควิน ดูแรนท์ ฟอร์เวิร์ดท็ปสกอร์ของ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ออกมาแก้ต่างให้ตัวเองว่าที่ต้องเล่นด้วยความดุดัน จนโดนเทคนิเคิ่ล ฟาวล์ หรือไล่ออกไปหลายหนในฤดูกาลนี้ก็เพราะความหลงใหลในเกม รวมถึงอยากป้องกันแชมป์ให้ได้

'เคดี' ทั้งที่เพิ่งกลับมาจากอาการบาดเจ็บซี่โครงร้าวจนพักไป 6 นัด ได้กลับมาลงสนามแมตช์เจอ มิลวอลกี้ บัคส์ เมื่อวันพฤหัสบดีก็ทำงามไส้ ด่าผู้ตัดสินที่เป่าไม่ถูกใจจนโดนไล่ออกก่อนจบครึ่งแรก กระทั่งทีมพ่ายคารัง 107-116 คะแนน ปราชัยต่อเนื่องสามแมตช์หนแรกซีซั่น 

กระทั่งล่าสุดเจ้าตัวให้สัมภาษณ์แก้ต่างระหว่างฝึกซ้อมเมื่อวันศุกร์ว่า "มันเป็นอารมณ์ร่วมและความคลั่งในเกม" 

"หลังจากเป็นแชมป์เมื่อฤดูกาลก่อน ผมก็ยังทุ่มสุดตัวไม่เปลี่ยน แถมเชื่อว่าเติมไปมากกว่าเดิมด้วยซ้ำ มันเป็นเรื่องที่ตระหนักเมื่อปิดซีซั่นว่าต้องทำอย่างไรถึงจะยกระดับผลงานไปอีก" 


ดูแรนท์ ห้าวเป้งล้ำเส้นเพราะความคลั่งหวังป้องกันแชมป์

ดูแรนท์ สกอร์เฉลี่ยเพิ่มขึ้นในฤดูกาลนี้ที่ 26.3/นัด มากกว่าซีซั่นก่อน 25.1 แต้ม/เกม ขณะที่สถิติแอสซิสต์ก็ดีขึ้นเช่นกันเป็น 5.4 ครั้ง/นัด 

"หลายๆสิ่งนอกคอร์ทอย่าง โซเชี่ยล มีเดีย, แนวความคิด หรือคำพูดของคนอื่นผมไม่แคร์เลย" 'เคคี' ต้องแบกทีมฐานะตัวสกอร์ในอีก 7 เกมที่เหลือฤดูกาลปกติ รวมถึงเพลย์ออฟ รอบแรก เนื่องจาก สตีเฟ่น เคอร์รี่ การ์ดตัวเก่งเข่าเดี้ยง

อนึ่งเวลานี้ผู้เล่นวัย 29 กะรัต สะสมเทคนิเคิ่ล ฟาวล์ ตลอดซีซั่นไปแล้ว 14 ครั้ง หากโดนอีกสองทีต้องแบนหนึ่งเกม จนอาจส่งผลต่อเนื่องถึงเพลย์ออฟ ที่ทุกแมตช์สำคัญอย่างยิ่งยวด  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด