:::     :::

"พอช"เชื่อกัปตันเจมส์จะฟื้นเดี้ยงแบบแกร่งกว่าเดิม

วันเสาร์ที่ 19 สิงหาคม 2566
325
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโป โปเช็ตติโน่ เฮดโค้ช เชลซี ยอมรับว่าเจ็บใจที่เห็นกัปตัน รีซ เจมส์ เจ็บซ้ำซากต่อเนื่องจากปรี-ซีซั่น ดังนั้นอยากให้เที่ยวนี้เป็นหนท้ายๆ ใช้เวลาให้เต็มที่แล้วฟื้นมาแบบแข็งแกร่งกว่าเดิม

เจมส์ เจ็บกล้ามเนื้อหลังเข่าจากเกมนัดประเดิมพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เสมอ ลิเวอร์พูล 1-1 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ซึ่งหากไล่เรียงจากก่อนเวิลด์ คัพ 2022 ดาวเตะเลือดผู้ดีล้มหมอนนอนเสื่อเนืองๆ 

ถามใจกุนซืออาร์เจนไตน์เรื่องที่เกิดนับว่าผิดจากคาดหวัง จากนี้อยากให้ดาวเตะวัย 23 กะรัตดูแลเนื้อตัวให้สมบูรณ์สุดก่อนค่อยคืนสนาม  

“เป็นช่วงเวลาที่น่าเศร้าเพราะเขาเป็นกัปตันทีมของเรา และเจ้าตัวก็ตื่นเต้นมาก” การเปิดปากในงานแถลงความพร้อมก่อนพบ เวสต์แฮม (20 ส.ค.)

“รีซ เปี่ยมด้วยพลัง เราจะประเมินเขาแบบวัน-ต่อ-วัน แน่นอนจะพยายามดึงเขากลับมาอยู่กับทีมโดยเร็วที่สุด หมอนั่นจะกลับมาแข็งแกร่งกว่าเดิมเพื่อพวกเรา ผมมั่นใจ”


“เป็นอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังเข่า เวลาแค่วันสองวันวินิจฉัยไม่ได้ อาจต้องติดตามความคืบหน้าเป็นรายสัปดาห์”

“เรื่องดีอย่างเดียวคือมันไม่ใช่ปัญหาใหญ่ แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการทำงานอย่างหนักเพื่อพยายามรับมือกับปัญหา และเพื่อให้แน่ใจว่าเมื่อเขาเริ่มลงเล่นอีกครั้ง เขาจะฟิตสมบูรณ์และแข็งแกร่งกว่าเดิม นั่นคือสิ่งที่สำคัญที่สุด”

“นำสู่เหตุผลที่เราจะประเมินเขาวันแล้ววันเล่าและพยายามวางแผนทุกวัน”

ฤดูกาลที่ดีสุดของ เจมส์ บนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คือ 2020-21 ลงสนาม 32 จาก 38 นัด แต่จากนั้นกราฟผลงานตกลงต่อเนื่องเหลือ 26 นัด, 16 นัด จึงน่าสนใจว่าซีซั่นนี้จะสักเท่าไหร่

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด