:::     :::

เทย์เลอร์ออกจากแคมป์โคลท์สด้วยเหตุผลส่วนตัว

วันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคม 2566
232
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจนาธาน เทย์เลอร์ ได้รับไฟเขียวให้ออกจากเทรนนิ่งแคมป์ของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ด้วยเหตุผลส่วนตัวของรันนิ่งแบ็กวัย 24 ปี

อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ออกแถลงการณ์ว่าพวกเขาอนุญาตให้ โจนาธาน เทย์เลอร์ ออกจากเทรนนิ่งแคมป์ เนื่องจากเรื่องส่วนตัวของรันนิ่งแบ็กวัย 24 ปี เพียงสองวันหลังกลับมายังศูนย์ฝึกซ้อมของทีมอินดี้เมื่อวันจันทร์ ตามรายงานจาก ไมค์ การาโฟโล่ เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

'โจนาธาน เทย์เลอร์ กลับไปยังอินเดียนาโพลิสเพื่อทำกายภาพบำบัดต่อ อย่างไรก็ตาม เขามีเรื่องส่วนตัวเกิดขึ้น' แถลงการณ์ของทีมอินดี้ระบุ 'ตอนนี้เขาไม่ได้อยู่กับทีม และการขาดงานของเขาได้รับอนุญาต'

โคลท์ส ไม่ได้ให้รายละเอียดใดๆเกี่ยวกับการขาดงานครั้งที่สองของ เทย์เลอร์ ตั้งแต่เข้ารายงานตัวเทรนนิ่งแคมป์เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม และตอนนี้เขาถูกจัดอยู่ในบัญชีที่ไม่สามารถฝึกซ้อมได้เนื่องจากรันนิ่งแบ็กวัย 24 ปีกำลังอยู่ในขั้นตอนฟื้นฟูร่างกายจากการผ่าตัดข้อเท้าตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมา 

เทย์เลอร์ ยังมีข้อพิพาทเรื่องสัญญากับ โคลท์ส เนื่องจากเขากำลังเข้าสู่สัญญารุคกี้ปีสุดท้ายที่มีกำหนดรับค่าจ้าง 4.3 ล้านเหรียญสหรัฐจากเงินเดือนพื้นฐาน แต่ จิม เออร์เซย์ เจ้าของทีมอินดี้เผยว่าเขาไม่มีส่วนร่วมในการเจรจาเรื่องข้อตกลงใหม่กับตัววิ่งดีกรี ออล-โพร 

รันนิ่งแบ็กวัย 24 ปี ถือบอลวิ่ง 3,841 หลา และทำ 33 ทัชดาวน์ เทย์เลอร์ ยังรับบอลอีก 802 หลา และทำ 3 สกอร์ ตลอด 3 ปีในอินเดียนาโพลิส เขายื่นเรื่องขอเทรดย้ายทีม แต่ทีมอินดี้ไม่ตอบสนองความต้องการของเขา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด