:::     :::

เคอร์ยอมรับกังวลเรื่องเทิร์นโอเวอร์ส,รีบาวน์ด

วันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคม 2566
4,169
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทีมยูเอสเอ อุ่นเครื่องชนะ กรีซ 108-86 แต่ สตีฟ เคอร์ เฮดโค้ชเผยว่าลูกทีมของเขายังต้องพัฒนาเรื่องการรีบาวน์ดและลดการเสียเทิร์นโอเวอร์

สตีฟ เคอร์ เฮดโค้ชทีม ยูเอสเอ ยอมรับหลังการเอาชนะ กรีซ 108-86 ในเกมอุ่นเครื่องที่ อาบูดาบี ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ว่าเขายังมีความกังวลเกี่ยวกับการเสียเทิร์นโอเวอร์และการรีบาวน์ดที่ยังทำได้ไม่ดีพอ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

เคอร์ ส่งผู้เล่น 5 ตัวจริงของเขาประกอบด้วย แอนโธนี่ เอ็ดเวิร์ดส์ (21 คะแนน, 4 รีบาวน์ด), เจเล็น บรันสัน (9 คะแนน, 7 แอสซิสต์), เจเร็น แจ็คสัน จูเนียร์ (11 คะแนน), ไมคาล บริดเจส (10 คะแนน) และ แบรนด้อน อินแกรม (7 คะแนน) 

สิ่งที่ทำให้ทีม ยูเอสเอ แตกต่างจากทีมอื่นๆคือขุมกำลังสำรองที่มีความเป็นธรรมชาติทั้งจังหวะและการแชร์บอลจาก ไทรีส แฮลิเบอร์ตัน ที่คอยแจกบอลให้ แคเมอรอน จอห์นสัน (13 คะแนน), ออสติน รีฟส์ (11 คะนแนน) และ บ็อบบี้ พอร์ทีส (10 คะแนน, 7 รีบาวน์ด) 

จากชัยชนะเหนือ กรีซ 108-86 ทำให้ทีม ยูเอสเอ ทำผงานในการอุ่นเครื่อง 4-0 และเตรียมลงเล่นเกมส่งท้ายกับ เยอรมนี ก่อนจะมุ่งหน้าสู่มะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์เพื่อเตรียมตัวลงเล่น ฟีบ้า เวิลด์ คัพ 2023 ที่จะเริ่มต้นในวันที่ 26 สิงหาคมนี้ 

อย่างไรก็ตามมันยังมีข้อกังวลสำหรับทีมชุดนี้ เนื่องจากผู้เล่นทั้ง 12 คนกำลังเล่นให้ทีม ยูเอสเอ ครั้งแรก และมีประสบการณ์จำกัดภายใต้กฎของฟีบ้า แต่ เคอร์ ตัดสินใจแล้วว่าเขาต้องการเล่นอย่างไร นั่นคือสมอลล์และเร็ว ซึ่งเป็นรากฐานที่เขาวางไว้กับ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ตลอดช่วงทศวรรษที่ผ่านมา 

'มันยากมากเพราะคุณมีเวลาแค่ 2-3 สัปดาห์ จากนั้นคุณก็กระโดดเข้าร่วมทัวร์นาเมนต์ทันที' เคอร์ กล่าว 'ผมชอบความมั่นคงของกลุ่ม (ตัวจริง) นั้น'

'สิ่งที่น่ากังวลคือเทิร์นโอเวอร์และรีบาวน์ด หากเราอยู่ในเกมการครองบอล ผมรู้สึกดีมากกับโอกาสของเราในการเผชิญหน้ากับใครก็ตาม' เคอร์ กล่าว 'แนวทางที่ทีมต่างๆจะเอาชนะเราได้คือถ้าพวกเขาครองบอลได้เยอะเป็นพิเศษ และบังคับให้เสียเทิร์นโอเวอร์จำนวนมาก และเราไม่เฉียบคมและเราไม่เป็นมวย และผมได้บอกคนของเราเรา มันไม่ใช่ความลับจริงๆ' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด