:::     :::

พีเอสวีร้องบาร์ซ่าช่วยจ่ายค่าจ้างเดสต์เกือบครึ่ง

วันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคม 2566
395
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น กำลังเดินหน้าเจรจากับ บาร์เซโลน่า เพื่อดึง แซร์จินโญ่ เดสต์ ไปร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัว

'เดียรีโอ สปอร์ต' รายงานเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น กำลังเจรจากับ บาร์เซโลน่า เพื่อดึง แซร์จินโญ่ เดสต์ ไปร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวหนึ่งปีพ่วงอ็อปชั่นซื้อขาด แต่ทีมดังเมืองกังหันลมต้องการให้บาร์ซ่าช่วยจ่ายค่าจ้าง 40 เปอร์เซ็นต์ระหว่างนักเตะยังเล่นแบบยืมตัว 

บาร์เซโลน่า กำลังหาทางปล่อย เดสต์ ออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังแบ็กขวาวัย 22 ปีตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ พีเอสวี, นีซ และสโมสรจากพรีเมียร์ลีกที่ไม่เปิดเผยชื่อ ก่อนทีมดังเนเธอร์แลนด์สจะเดินหน้าเจรจากับทีมอาซูลกราน่าเพื่อหาข้อตกลงเกี่ยวกับฟูลแบ็กทีมชาติสหรัฐอเมริกาที่ตัวแทนของนักเตะเชื่อมั่นว่ามีความเป็นไปได้ที่ดีลนี้จะลุล่วงด้วยดี

ตามรายงานระบุว่า พีเอสวี จะดึง เดสต์ ไปร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวหนึ่งปีพ่วงอ็อปชั่นเซ็นถาวร ซึ่งคล้ายกับการย้ายของฟูลแบ็กวัย 22 ปีไป เอซี มิลาน เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่ทีมดังเมืองกังหันลมยังต้องการให้ บาร์เซโลน่า ช่วยจ่ายค่าจ้างนักเตะ 40 เปอร์เซ็นต์ และทั้งสองสโมสรกำลังเจรจาเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว

นอกจากนี้ยังมีรายงานเพิ่มเติมว่า นีซ ต้องการดึง เดสต์ ไปเสริมทัพด้วยสัญญายืมตัวเช่นเดียวกัน แต่สโมสรฝรั่งเศสก็ไม่พร้อมจ่ายค่าจ้างของนักเตะเต็มจำนวนและเรียกร้องให้ทีมอาซูลกราน่าช่วยจ่ายด้วยเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด