:::     :::

อีกัวดาล่ายกย่อง'กรีน'สุดสำคัญต่อวอร์ริเออร์ส

วันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคม 2566
320
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันเดร อีกัวดาล่า ยกย่อง เดรย์ม่อนด์ กรีน อดีตเพื่อนร่วมทีมว่าเป็นบุคลากรทรงคุณค่าของ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส

อันเดร อีกัวดาล่า ฟอร์เวิร์ดวัย 39 ปี กล่าวยกย่องเพื่อนร่วมทีมเก่า เดรย์ม่อนด์ กรีน ว่ามีความสำคัญอย่างมากต่อ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส เนื่องจากฟอร์เวิร์ดวัย 33 ปีจะหาวิธีเอาชนะเกมเพื่อทีมเสมอ ตามรายงานจาก 'เอ็นบีซี สปอร์ตส์ เบย์ แอเรีย' 

กรีน อาจไม่ใช่ชื่อแรกที่คุณนึกถึงเมื่อพูดถึง วอร์ริเออร์ส แต่เขามีบทบาทสำคัญในการเล่นร่วมกับ สเต็ปห์ เคอร์รี่ และ เคลย์ ธอมป์สัน โดยร่วมกันคว้าแชมป์เอ็นบีเอ 4 สมัย ซึ่ง อีกัวดาล่า ยกย่อง กรีน ว่าเป็นผู้เล่นที่มีความสำคัญต่อทีมอย่างมากในช่วงหลายปีที่ผ่านมา 

'ผมไม่สนใจสิ่งที่คุณพูดเกี่ยวกับเขา' อีกัวดาล่า กล่าวถึง กรีน 'เพื่อนคนนี้จะหาวิธีที่จะเอาชนะในทุกอย่างที่เขาทำ ผมเห็นเขาแข่งขันในหลายๆอย่าง มันอาจไม่ปรากฎในส่วนของสถิติ มันอาจไม่ปรากฎในรูปแบบ แต่เขาแค่หาวิธีจะเอาชนะ และสำหรับเขาสูง 6 ฟุต 5 นิ้วครึ่ง เล่นตำแหน่งที่เขาเล่น และสามารถทำ ทริเปิ้ล-ดับเบิ้ล โดยไม่ได้ชู้ตสองคะแนน เรื่องบ้าอะไรแบบนั้น'

'คุณต้องเคารพมัน มันมีค่ามาก มีคุณสมบัติของความเป็นผู้นำสำหรับคนประเภทนี้ มากกว่าคนที่มีทักษะทุกอย่าง เรากำลังติดตาม สเต็ปห์ แต่ เดรย์ม่อนด์ กำลังจะพเราไปที่ (แตกต่างออกไป)' 

กรีน พัฒนาขึ้นมาเป็นหนึ่งในยอดผู้เล่นของ วอร์ริเออร์ส โดยเฉพาะไอคิวการป้องกันที่ยอดเยี่ยมและความพิเศษในการอ่านเกม ซึ่งทำให้เขายังคงเป็นส่วนสำคัญของ โกลเด้น สเตท ที่เป็นหนึ่งในทีมดีสุดในประวัติศาสตร์ของลีกเอ็นบีเออย่างต่อเนื่อง 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด