:::     :::

ธอมป์สันเผยผู้เล่นวอร์ริเออร์สต่างกระหายความสำเร็จ

วันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคม 2566
546
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคลย์ ธอมป์สัน เปิดเผยว่าเพื่อนร่วมทีมทุกคนของ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ต่างมีความมุ่งมั่นที่จะประสบความสำเร็จในซีซั่นหน้า

เคลย์ ธอมป์สัน การ์ดประสบการณ์วัย 33 ปีของ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส เปิดเผยว่าผู้เล่นทัพสะพานทองต่างมีความกระหายในการนำทีมคว้าแชมป์เอ็นบีเอในฤดูกาล 2023-2024 ตามรายงานจาก 'เอ็นบีซี สปอร์ตส์ เบย์ แอเรีย' 

วอร์ริเออร์ส ยังคงมีผู้เล่นสำคัญอย่าง สตีเฟ่น เคอร์รี่, เดรย์ม่อนด์ กรีน, เคลย์ ธอมป์สัน, แอนดรูว์ วิกกิ้นส์ และผู้มาใหม่อย่าง คริส พอล แต่ด้วยทีมที่มีอายุมากขึ้นทำให้ วอร์ริเออร์ส เผชิญกับคำถามมากมายเกี่ยวกับความสามารถในการแข่งขันในปีต่อๆไป แต่ เคลย์ ยืนยันว่าผู้เล่นทุกคนต่างมีความกระหายที่จะคว้าแชมป์เอ็นบีเออีกครั้ง 

'ผมรู้ว่า แอนดรูว์, สเต็ปห์, เดรย์, ซีพี และคนอื่นๆต่างกระหาย ตอนนี้เรากำลังอยู่ในกลุ่มแช็ตของเราเพื่อพยายามตั้ง มินิ-แคมป์ ก่อนเปิดฤดูกาล แต่เราทุกคนมีความเห็นตรงกัน'  

'เหมือนว่าเรามแหวนอีกวงอยู่ในตัวเรา และเราคาดว่าจะทำสำเร็จ ถ้าเราอยู่ในสนาม ตอนนี้ผมกระหายมากกว่าที่เคยและอยากกลับไปที่ยอดเขานั้น (แหวน) 4 (วง) นั้นยอดเยี่ยมมาก แต่ทำไมไม่ลองให้ได้มากที่สุดหรืออย่างน้อยก็พยายาม (ไปถึง)' ธอมป์สัน กล่าว 

ทั้ง เคอร์รี่, ธอมป์สัน และ กรีน ต่างคว้าแชมป์เอ็นบีเอมาแล้วคนละ 4 สมัย ขณะที่ วิกกิ้นส์ ได้รับแหวนมาหนึ่งวงนับตั้งแต่มาถึง โกลเด้น สเตท ตอนนี้ พอล เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของทีมและต้องการประสบความสำเร็จร่วมกับทีมใหม่เช่นกัน

อย่างไรก็ตาม วอร์ริเออร์ส ต้องเผชิญกับการแข่งขันที่ดุเดือดในฝั่ง เวสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ จาก เดนเวอร์ นักเก็ตส์, ฟีนิกซ์ ซันส์, แอลเล เลเกอร์ส, แอลเอ คลิปเปอร์ส และ เมมฟิส กริซซลี่ส์ เพื่อเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศของเอ็นบีเอในฤดูกาลหน้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด